Đặt banner 324 x 100

Thuốc Tafsafe 25mg điều trị bệnh gì


Thuốc Tafsafe 25mg dùng để điều trị bệnh lý gì?

Thuốc Tafsafe 25mg được chỉ định để điều trị bệnh viêm gan B mạn tính ở người lớn và trẻ em trên 12 tuổi có chức năng gan còn bù. Bệnh nhân nhiễm virus viêm gan B mạn tính có bằng chứng về sự hoạt động của virus.

Tác dụng của thuốc Tafsafe 25mg trong điều trị virus viêm gan B

Thuốc Tafsafe 25mg có tác dụng ức chế enzym polymerase của ADN virus HBV, từ đó ngăn cản quá trình sao chép và nhân lên của virus trong tế bào gan.

Dưới đây là một số thông tin hữu ích về bệnh viêm gan B, cách phòng và điều trị bệnh.

Thuốc Tafsafe 25mg được sử dụng như thế nào?

Bệnh nhân cần tuân thủ tuyệt đối liều dùng – cách dùng thuốc Tafsafe 25mg theo sự hướng dẫn của bác sĩ điều trị.

Cách dùng thuốc Tafsafe 25mg

Thuốc Tafsafe 25mg bào chế dưới dạng viên nén bao phim được dùng theo đường uống. Bệnh nhân viêm gan B sử dụng thuốc tối ưu: uống thuốc ngay sau bữa ăn.

Liều dùng thuốc Tafsafe 25mg cho bệnh nhân viêm gan B

Thuốc Tafsafe 25mg chỉ được sử dụng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.

Liều dùng thuốc thông thường: uống 1 viên/lần x 1 lần/ngày

Bệnh nhân viêm gan B quên liều thuốc Tafsafe 25mg

Khi quên một liều thuốc Tafsafe 25mg, hãy sử dụng ngay liều thuốc đã quên khi nhớ ra. Tuy nhiên, nếu thời điểm dùng liều thuốc Tafsafe 25mg tiếp theo đã đến gần, hãy bỏ qua liều thuốc Tafsafe 25mg đã quên và sử dụng liều thuốc tiếp như lịch trình.

Quá liều thuốc Tafsafe 25mg

Khi bệnh nhân sử dụng quá liều thuốc Tafsafe 25mg, hãy ngừng sử dụng thuốc và liên hệ trực tiếp với bác sĩ để có hướng xử trí kịp thời.

Sử dụng thuốc thuốc Tafsafe 25mg trên các đối tượng đặc biệt

Dưới đây là một số khuyến cáo sử dụng thuốc Tafsafe 25mg trên các đối tượng: phụ nữ cho con bú, phụ nữ có thai, người lái xe và vận hành máy móc.

+ Với phụ nữ cho con bú: Chưa rõ hoạt chất Tenofovir alafenamide có được tiết vào sữa mẹ hay không. Không có đủ thông tin về ảnh hưởng của tenofovir ở trẻ bú mẹ. Vì vậy, không nên dùng thuốc Tafsafe 25mg trong thời kỳ cho con bú.

+ Với phụ nữ có thai: Hiện tại, chỉ có số lượng dữ liệu hạn chế về việc sử dụng tenofovir alafenamide ở phụ nữ đang mang thai. Tuy nhiên, một lượng lớn dữ liệu cho thấy không có dị tật cũng như độc tính đối với thai nhi hoặc trẻ sơ sinh liên quan đến việc sử dụng tenofovir disoproxil. Việc sử dụng thuốc Tenofovir alafenamide có thể được xem xét trong thai kì nếu cần thiết.

+ Với người lái xe và vận hành máy móc: Thuốc Tafsafe 25mg không có hoặc ảnh hưởng không đáng kể đến khả năng lái xe và sử dụng máy móc. Bệnh nhân cần được bác sĩ/ dược sĩ thông báo về tình trạng chóng mặt đã được báo cáo trong khi điều trị với thuốc Tafsafe 25mg.

 

Thông tin liên hệ


: shipthuoc247
:
:
:
: