Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha thực sự an toàn cho mắt


có phong cách thiết kế bộ tản nhiệt có rãnh thoát nhiệt khoa học đã giảm đi rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn. ví dụ điển hình người tiêu dùng không nhất thiết phải lo ngại về bản lĩnh đèn led pha  bị cháy nổ. quá trình sản xuất cũng an toàn hơn khi đèn không thải ra khí CO2 và các tia bức xạ vô ích.


Khái niệm

đèn led pha thuộc dòng thiết bị chiếu sáng sở hữu công năng từ 100w trở lên. Loại đèn này thường gắn trực tiếp lên trần, tương xứng cho những phần xưởng sở hữu độ cao không quá lớn từ mặt sàn đến trần nhà.





cấu tạo

Đèn Highbay nhìn chung có cấu trúc không gì quá khác hoàn toàn so đèn led nhà xưởng vừa giới thiệu.


Chip led Philips chính hãng: Giúp đèn tạo thành ánh sáng sở hữu chất lượng vượt trội, duy trì tuổi thọ cho đèn. Chip led Philips chính hãng: Giúp đèn tạo ra ánh sáng có chất lượng vượt trội, bảo trì tuổi thọ cho đèn.


Thấu kính: có vai trò bảo vệ cho chip led và khuếch đại ánh sáng.

Cần đèn: thiết kế cực kỳ linh động, có thể đổi khác để tạo thành góc chiếu sáng hợp với nhu cầu sử dụng nhất.


Xem thêm : đèn đường led


Tăng phô: bộ phận này nằm trọn trong hộp đựng tăng phô giúp cho đèn vận động trong mọi điều kiện.


Hộp đựng tăng phô: thiết kế theo phong cách theo chuẩn IP65 với độ kín bảo đảm không cho bụi và nước xâm nhập vào những bộ bên phía trong.


Bộ tản nhiệt: đấy là bộ phận làm nhôm được đúc nguyên khối với khá nhiều rãnh để thoát nhiệt nhanh hơn.Ưu điểm

đèn led pha sở hữu phong cách dáng vô cùng thon gọn và tiện lợi lắp đặt nhờ sở hữu thiết cần đèn. Ngoài ra, đèn vẫn trong mình nhiều ưu điểm vượt trội. Khả tiết kiệm điện của thiết bị cũng giống như đèn led nhà xưởng. Trong khi, độ phủ sáng của đèn tương đối rộng.





mặc dù vậy, vì phong cách dáng còn mới nên chưa có nhiều quý khách hàng biết đến sản phẩm này. Nhưng xét về tác dụng chiếu sáng cũng như bản lĩnh tiết kiệm điện, an toàn có người tiêu dùng cũng không khác gì đèn nhà xưởng thịnh hành.


Cả đèn led nhà xưởng và đèn led pha đều rất tương xứng sử dụng các khu xưởng sản xuất. chọn lựa loại đèn nào là tùy vào nhu cầu người tiêu dùng. Nếu yêu thích đèn thiết kế theo phong cách truyền thống lâu đời thì bạn hãy chọn dòng đèn phổ biến. Còn nếu muốn sở hữu chiếc đèn sở hữu kiểu dáng hiện đại, bạn hãy chọn đèn Highbay led.


Tại Philips hiện đang bày cung cấp cả đèn led nhà xưởng và đèn led pha. các sản phẩm này đều đã thông qua kiểm duyệt của Trung Tâm 3. có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghành nghề chiếu sáng, Philips vô cùng tự tin sẽ đem đến cho doanh nghiệp các dòng sản phẩm cực tốt, an toàn nhất.

 

Thông tin liên hệ


: 207bepquangvinh33
:
:
:
: