Đặt banner 324 x 100

Cấu tạo chi tiết đèn led pha


Khu Vực nhà xưởng thường là nơi diễn các hoạt động chế tạo có cường độ cao. Hoặc đây cũng chính là nơi lưu trữ một lượng hàng hóa lớn. Do đó, yêu cầu về ánh sáng tại đây luôn là không hề nhỏ. hiện giờ, đèn led nhà xưởng và đèn led pha là 2 dòng thiết bị chiếu sáng thịnh hành nhất. Vậy giữa đèn led pha  giành cho nhà xưởng và đèn Highbay led thì loại nào tốt hơn?





Đèn led nhà xưởng và đèn led pha được coi như hai dòng thiết bị chiếu sáng công nghiệp thịnh hành nhất hiện nay. Cả hai đều sở hữu các đặc điểm thiết riêng.


Khái niệm

Đèn pha led nhà xưởng sở hữu công suất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng

là dòng đèn led công nghiệp đc trang bị chip led công suất cao (high power led). công suất đèn khá nhiều từ vài chục wat cho đến trên trăm wat.


cấu tạo đèn led cho nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng sở hữu cấu tạo từ không ít các chi tiết. trong đó, sẽ sở hữu các phần tử cần thiết nhất sau:


Chip led nhập khẩu: Đóng tầm quan trọng giúp cho đèn tạo thành nguồn sáng.

Bộ tản nhiệt: cấu tạo từ nhôm đúc với các rãnh thoát nhiệt giúp cho nhiệt độ của đèn không vượt quá ngưỡng cho phép.


Kính cường lực: có công dụng bảo cho chip led trong đèn. Đồng thời, ngăn chặn sự xâm nhập của bụi và nước, Kính cường lực: có tác dụng bảo cho chip led trong đèn. Đồng thời, ngăn chặn sự xâm nhập của bụi và nước,


Xem thêm : đèn đường led


Chóa đèn: Thường làm từ nhôm và đã trải quá trình gia công mặt phẳng kỹ càng. thành phần này có chức năng giúp cho ánh sáng phân bố đều hơn.

Tăng phô: có bộ vỏ làm từ hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn nhằm mục đích bảo vệ phần linh kiện bên trong.





Hộp chứa đựng tăng phô: Làm nhôm đúc và đc bổ sung cập nhật thêm gioăng chống nước và bụi.

điểm mạnh đèn nhà xưởng

Đèn pha led nhà xưởng sở hữu công năng nhiều, phù hợp với mọi nhu yếu của người tiêu dùng. với việc đc trang bị dòng chip led hiện giúp đèn hoàn toàn có thể đạt tuổi thọ lên tới mức 60.000 giờ. Ngoài ra, khả tiết kiệm điện lên tới mức hơn 60% so với đèn huỳnh quang giúp người dùng giảm đáng kể Chi phí tiền điện.


Từ phần cấu trúc dễ thấy đèn có độ bền rất là cao. thiết kế theo phong cách hạn chế được cả bụi và nước giúp dòng thiết bị hoàn toàn có thể chuyển động trong vô số môi trường thiên nhiên. Ngay các phân xưởng chế tạo hàng đông lạnh, gia công sản phẩm thải ra nhiều bụi bặm.

 

Thông tin liên hệ


: 207bepquangvinh33
:
:
:
: