Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội - BVNMH 11


Hỏi: Chào Bệnh viện! Em đang ở Hà Nội và em đang dự định vào trong Tp.HCM rồi đến Bệnh viện bên mình làm ngực. Lý do em không chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội mà vào nam là do em có chị gái em đã làm ngực bên mình rồi chắc cỡ 2 năm, ngực bả giờ đẹp hợp dáng lắm ấy. Mà bả cũng đang ở trong nam nên có chỗ cho em nghỉ lại luôn. Trước khi vào em muốn hỏi trước vài cái như là giờ thì Bác sĩ Hùng có làm ngực cho em không hay người khác làm? Rồi hiện tại chi phí cho 1 ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ khoảng bao nhiêu ạ? Phản hồi sớm cho em nhé! (Nguyễn Thị Hân, Hà Nội)

Đáp: Chào chị Hân ạ!

Rất cảm ơn chị đã không ngại đường xa, không thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội và luôn tin tưởng chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tân trang vòng 1 cho mình ạ.

Hiện tại, ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được Bác sĩ Hùng trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Cho nên chị yên tâm và không phải lo lắng về việc Bác sĩ Hùng có thực hiện nâng ngực cho mình hay không chị nha.

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật ngực nội soi là gì?

[​IMG]

Còn về vấn đề chi phí thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi là bao nhiêu thì hiện tại ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức chi phí nâng ngực rất là phải chăng, hợp lý so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Thêm nữa, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang diễn ra chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi được giảm đến 18 triệu. Theo đó, dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Và hiện tại thì các suất ưu đãi nâng ngực này thì số lượng có hạn thôi nên mình nhanh tay đăng ký ngay để giữ suất ưu đãi này cho mình nha chị.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Qua những chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình. Nếu chị còn có bất cứ băn khoăn nào khác cần được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm hoặc hướng dẫn chi tiết hơn cách đăng ký giữ suất ưu đãi nâng ngực nội soi cho mình. Chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: