Đặt banner 324 x 100

TOP 5 cách bóc tem dán trên đồ nhựa đơn giản nhanh chóng sạch bong


Khi mua các sản phẩm đồ nhựa, tem nhãn dán trên chúng thường làm bạn khó chịu và muốn bóc chúng ra để làm sạch. Nhưng điều khó chịu là sau khi bóc tem, keo dính lại làm bẩn sản phẩm. Đừng lo, Giayinnhiet.vn sẽ chia sẻ cho bạn top 5 phương pháp đơn giản và hiệu quả để bóc tem dán đồ nhựa nhanh chóng và sạch bong.

Bóc tem trên đồ nhựa - tưởng dễ mà khó 

Khi mua các sản phẩm đồ nhựa như hộp rác, rổ, chậu, cốc, bát, thìa, chai, lọ, không tránh khỏi việc có tem nhãn thương hiệu, tem chi tiết sản phẩm hoặc tem giá, mã vạch. Một số người có thể để lại tem nhãn, nhưng nhiều người lại cảm thấy khó chịu và muốn bóc chúng ra để sản phẩm sạch sẽ hơn.

Tuy việc bóc tem không quá phức tạp, nhưng điều gây phiền toái là sau khi bóc tem, keo dính thường để lại lớp bẩn khó làm sạch, làm giảm thẩm mỹ sản phẩm và gây phiền hà khi sử dụng. Để giải quyết vấn đề này, có một số phương pháp đơn giản và hiệu quả để làm sạch lớp keo dính này.

TOP 5 cách bóc tem dán trên đồ nhựa đơn giản nhanh chóng sạch bong 

Sử dụng máy sấy tóc

Một cách đơn giản là sử dụng móng tay hoặc máy sấy tóc để bóc tem nhãn dán trên đồ nhựa. Dùng móng tay cậy nhẹ và bóc lớp tem nhãn ra khỏi bề mặt. Nếu muốn, bạn cũng có thể dùng máy sấy tóc để làm mềm lớp keo dính trong khoảng 2 – 3 phút, giúp việc bóc tem dễ dàng hơn. Tuyệt đối cẩn thận để tránh làm hỏng sản phẩm và tránh sử dụng dao, kéo hoặc vật quá sắc nhọn để tránh trầy xước bề mặt đồ nhựa. Sau khi bóc tem, bạn có thể áp dụng một số phương pháp khác để loại bỏ lớp keo còn sót lại.

Sử dụng cồn, nước rửa bát, giấm ăn 

Nếu không muốn sử dụng máy sấy tóc, bạn có thể dùng cồn 70 độ hoặc nước rửa bát, giấm. Thoa dung dịch lên vị trí tem nhãn hoặc lớp keo dính chặt trong 10 – 20 phút, sau đó, sử dụng bàn chải chà mạnh lên phần tem dán hoặc keo dính. Chỉ sau 2 – 3 phút chà liên tục, vết keo bẩn sẽ hoàn toàn biến mất. Bạn cũng có thể bôi giấm lên vết keo dính trên đồ nhựa, giữ trong khoảng 15 đến 30 phút để giấm làm mềm lớp keo, sau đó, lau sạch phần còn lại đã được nới lỏng.

Dùng backing soda 

Một phương pháp khác sử dụng baking soda và dầu ăn. Hỗn hợp này sẽ tạo độ trơn cho keo dính, giúp bong tem dễ dàng hơn. Thấm hỗn hợp baking soda và dầu ăn vào một chiếc khăn sạch và lau trực tiếp lên vị trí nhãn hàng hóa bạn muốn gỡ. Sau khi ngấm hỗn hợp, tem nhãn sẽ bong ra nhanh chóng. Nhớ đeo bao tay khi sử dụng hỗn hợp để bảo vệ tay.

Xem tiếp: Cách bóc tem dán trên đồ nhựa bằng nước ấm và nước tẩy rửa chuyên dụng 
Với những phương pháp đơn giản và hiệu quả này, việc bóc tem dán trên đồ nhựa trở nên đơn giản hơn và sản phẩm sẽ luôn được giữ trong tình trạng sạch sẽ và thẩm mỹ khi sử dụng.

Với Giayinnhiet.vn, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ in ấn độc đáo và chất lượng cao. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để thể hiện sự khác biệt và nổi bật với tem nhãn độc quyền của riêng bạn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ và sự hài lòng tuyệt đối.
Giayinnhiet.vn là đơn vị chuyên cung cấp các loại giấy in nhiệt chất lượng cao và dịch vụ in ấn tem nhãn với công nghệ sản xuất hiện đại nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tìm được giải pháp in ấn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hãy liên hệ với giayinnhiet.vn ngay để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

HOTLINE: 0932953111

ĐỊA CHỈ: XƯỞNG SẢN XUẤT LÔ LV-1 CỤM CN TẬP TRUNG LÀNG NGHỀ TÂN TRIỀU, THANH TRÌ, HÀ NỘI

EMAIL: TRUMGIAYIN@GMAIL.COM

Fanpage: Trùm giấy in

Xem ngay các sản phẩm giấy in nhiệt tại đây!

Thông tin liên hệ


: Tigerrolls
: Tigerrolls
: 0936275974
: Kim An, Thanh Oai, Hà Nội