Đặt banner 324 x 100

Khám phá hút mùi độc lập Buchen siêu sang phong cách Châu Âu


Máy hút mùi độc lập Buchen 885IS trở thành siêu hút mùi nóng nhất tuần qua. Sản phẩm đã được săn đón ngay từ khi ra mắt thị trường cách đây không lâu.


Thiết kế kiểu dáng hình trụ tròn độc đáo, treo độc lập tạo điểm nhấn cho căn bếp theo phong cách Châu Âu. Máy hút mùi độc lập Buchen 885IS thuộc phân khúc cao cấp, được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia mang đậm dấu ấn Châu Âu. Và là điểm nhấn giúp tô điểm cho gian bếp nhà bạn thêm hiện đại, sang trọng hơn.



Đặc biệt, với những không gian cao cấp có bếp giữa phòng, máy hút mùi độc lập Buchen là sản phẩm phù hợp hoàn hảo khi sở hữu thiết kế và cơ chế hoạt động khác biệt.


 




Thân máy được làm bằng chất liệu cao cấp inox 304 sáng bóng, bền đẹp. Máy được trang bị điều khiển phím bấm 3 tốc độ dễ dàng sử dụng, đèn Led 3x1.5W chiếu sáng thuận tiện cho việc nấu nướng. Đặc biệt phần thân máy được thiết kế dải đèn Led bo tròn vô cùng độc đáo, tôn lên vẻ đẹp và sự hiện đại cho căn bếp của bạn.



Máy hút mùi Buchen 885IS sử dụng lưới lọc inox dầy dặn, giúp ngăn dầu mỡ vào bên trong và bảo vệ động cơ của máy, làm tăng tuổi thọ cho máy.
Máy hoạt động với 2 chế độ hút khử: hút khử trực tiếp đẩy ra ngoài qua đường ống thoát và hút khử tuần hoàn bằng bộ than hoạt tính. 



Công dụng của máy hút mùi độc lập Buchen 885IS: 

+ Máy hút sạch mùi khói thức ăn và dầu mỡ trong quá trình nấu nướng, trả lại không gian bếp trong lành, thoáng mát.
+  Loại bỏ các tác nhân gây độc hại tiềm ẩn trong không khí. Vì vậy, máy hút mùi Buchen có thể được coi như một “Lá Phổi Xanh” giúp điều hòa không khí. Góp phần mang đến một môi trường sống trong lành cho cả gia đình bạn.
 


Máy sử dụng động cơ Tuabin đôi có công suất hút khỏe hơn các dòng máy hút mùi thông thường lên tới 1200m3/h. Giúp hút mùi và khử mùi hiệu quả cho căn bếp.
Dù công suất hút khỏe nhưng độ ồn của máy nhỏ chỉ <46DB giữ cho không gian yên tĩnh khi nấu nướng.

=> Với thiết kế độc đáo song hành cùng chất lượng vượt trội, đạt tiêu chuẩn và phong cách Châu Âu. Máy hút mùi Buchen 885IS chắc chắn sẽ là sản phẩm máy hút mùi đáng mơ ước của mọi gia đình.
=> Xem chi tiết sản phẩm: https://buchen.vn/may-hut-mui-buchen-885is/

Để được trải nghiệm và chọn mua sản phẩm của Buchen, khách hàng có thể qua trực tiếp các đại lý chính hãng của Buchen trên toàn quốc với cam kết bảo hành chính hãng 3 năm và giá bán cực nhiều ưu đãi.
 

Thông tin liên hệ


: ThietbibepcaocapBuchen
:
:
:
: