Đặt banner 324 x 100

Thuyết Phục Bạn Gái Cho Quan Hệ Dễ Như Ăn Bánh


Tình dục là nhu cầu thiết yếu của bất kỳ đàn ông nào, chính vì thế khi quen một cô gái các anh luôn hối hả với chuyện làm tình. Vậy làm sao thuyết phục bạn gái cho quan hệ mà không để cô ấy nghĩ xấu về mình, đặc biệt là nhận được ngay sự đồng ý?

>> Xem thêm: Cum Control Và Những Điều Bạn Chưa Biết Về Trò Chơi Tình Dục Này

Tips thuyết phục bạn gái cho quan hệ thành công

Nếu bạn thể hiện sự vồ vập trong việc muốn làm tình sẽ khiến cô ấy nghĩ xấu và cho rằng bạn lợi dụng. Vì thế hãy thực hiện những tips sau đây để cô ấy nhận thấy bạn tinh tế hơn nhé!

Trao đổi

Trước khi vào vấn đề chính bạn nên thăm dò suy nghĩ của cô ấy về chuyện làm tình. Thật khó để bắt đầu câu chuyện, bạn có thể chọn một bộ phim tình cảm hàn quốc có một ít cảnh nóng để cùng xem với cô ấy. Khi đến cảnh đó hãy chú ý biểu cảm của cô ấy và bắt đầu trao đổi, xem phản ứng của cô như thế nào.

Tuy nhiên, với lần này chỉ nên thăm dò trước thôi nhé, chưa nên hành động đâu. Nhưng nếu lần trao đổi này bạn nhận thấy cô ấy không thực sự cởi mở với quan hệ trong lúc yêu thì lên kế hoạch cho một buổi hẹn tiếp theo để thuyết phục.

thuyet phuc ban gai cho quan he 3

Lên kế hoạch cho một chuyến du lịch chỉ 2 người

Một chuyến du lịch sẽ giúp cô ấy dễ dàng nghe theo lời thuyết phục của bạn hơn. 

Hãy chọn một căn phòng thật sạch sẽ và đẹp. Trước khi hành động cũng nên mở một bài nhạc thật lãng mạn. Bắt đầu tiếp cận bằng những cái ôm và nụ hôn, tiến đến các bước sâu hơn nếu cô ấy e ngại và muốn dừng bạn có thể nhẹ nhàng với những lời nói như:

Thể hiện sự trách nhiệm:

“Không sao đâu, thời gian quen nhau vậy em chưa đủ tin tưởng anh à". Những hành động này chỉ là cách anh thể hiện tình cảm và giúp tình yêu của mình thăng hoa hơn thôi. Nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra thì anh luôn có trách nhiệm với em mà.

Mang bao cao su:

Lời nói thôi chưa đủ, bạn phải đảm bảo an toàn cho cô ấy với phương pháp phòng tránh an toàn như bao cao su.  Hãy cho cô ấy cảm thấy yên tâm là mình được bảo vệ.

Hành động thật nhẹ nhàng, tinh tế

Cô gái luôn thích được nâng niu và nhẹ nhàng, chính vì thế chàng không nên vồ vập, mạnh bạo với nàng. Hãy nhẹ nhàng từ việc hôn môi đến ngực, tay, đùi,... để tạo cảm hứng cho nàng trước.

Khi nhận thấy nàng thoải mái và thích thú với những hành động đó, hãy bắt đầu tiến tới bước chạm vào “cô bé" của nàng. Bạn có thể chạm bằng tay, sau đó hôn nhẹ nhàng, khi nàng đã thật sự ướt át thì hãy cho “cậu bé" tiếp xúc.

thuyet phuc ban gai cho quan he 3

Những lưu ý khi lần đầu thuyết phục bạn gái cho quan hệ

Hãy đảm bảo rằng bạn có kinh nghiệm trong việc làm tình. Đừng để khi đã thuyết phục được rồi bạn lại lính quýnh với việc “sex" cùng cô ấy.

Nên thực hiện vào lúc cả hai sạch sẽ để đảm bảo an toàn khi yêu.

Nếu như nhận thấy cô nàng không thực sự thoải mái, hãy tôn trọng. Đừng ép buộc khiến cô ấy sợ hãi và gây ra những tình huống đáng tiếc.

Nhớ chuẩn bị sẵn bao cao su khi quyết định sẽ làm tình với cô ấy hôm đó. Nếu thuyết phục được rồi mới đi mua bao cao su thì thật là mất hứng đó nhé.

Sau khi làm tình với cô ấy xong hãy nhớ dỗ dành và quan tâm cô ấy hơn. Không nên thỏa mục đích rồi lăn ra ngủ, điều này khiến cô ấy thất vọng và có thể mất đi sự tin tưởng với bạn, cũng như không muốn quan hệ lần sau.

>> Xem thêm: Thực Hiện Tư Thế La Hán Đẩy Xe Bò Như Thế Nào?

>> Xem thêm: Tư Thế Tiên Ông Trồng Củ Cải Là Gì? Thực Hiện Như Thế Nào?

Hi vọng, bạn có thể áp dụng thành công những cách thuyết phục bạn gái cho quan hệ trong bài viết. Chúc bạn có một buổi hẹn hò đầy lãng mạn cùng người con gái của mình.