Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng kho bãi siêu sáng


4 Cách tiết kiệm giá cả cho nhà xưởng khi dùng thiết bị chiếu sáng


biến hóa khối hệ thống chiếu sáng sang công nghệ đèn led pha  tiết kiệm điện.

Đến thời điểm hiện tại, không có bất kì công nghệ chiếu sáng nào có độ tiết kiệm điện tốt hơn LED. technology LED hoàn toàn có thể tiết kiệm cho nhà xưởng hơn 30% điện năng hàng tháng so với đèn huỳnh quang. Tiết kiệm 75% điện năng hàng tháng so có đèn sợi đốt.





Tận dụng ánh sáng tự nhiên.


Thay vì bạn cần phải sử dụng 40 bộ đèn để chiếu sáng toàn bộ nhà xưởng. Thì bạn có thể tận dụng những cửa sổ để tăng thêm nguồn sáng cho Khu Vực chuyển động. Hoặc sử dung những ô kính hút sáng để chiếu sáng cho không gian. điều đó hoàn toàn có thể giúp cho bạn tiết kiệm hơn 20 – 30% lượng đèn phải sử dụng. chính vì như thế hãy nỗ lực lắp đặt cửa sổ trần để tận dụng ánh sáng mặt trời 1 cách miễn phí.


Xem thêm : đèn đường led


Dòng đèn thích hợp sử dụng cho chiếu sáng phổ biến – kho bãi góc chiếu rộng từ 90 – 120 độ. Do yêu cầu Khu Vực chuyển động cụ thể rất ít. Nên độ sáng bộ đèn thường không cần quá cao ( chủ yếu công suất từ 50 – 150W). Và giá cả thường đối đầu giúp giá thành chi tiêu thấp.


Dòng đèn tương xứng những Khu Vực sản xuất – technology cao thường có các máy móc chế tạo gây biến tần hoặc hiện tượng nhiễu sóng từ các dòng thiết bị vi mạch. Dòng đèn giúp hạn chế tối đa rũi hư hỏng do những thiết bị này gây nên.


chọn lựa công suất đèn phù hợp với yêu cầu chiếu sáng nhà xưởng.

việc lựa chọn công năng đèn phù hợp với nhu yếu chiếu sáng là điều cực kỳ quan trọng. Nó hoàn toàn có thể giúp bạn tiết kiệm hơn 30% năng lực điện mỗi tháng. Đồng thời giúp cho mọi cá nhân chuyển động phía bên dưới ánh đèn dễ hiệu hơn. Qua đó cũng gia tăng năng suất công việc của doanh nghiệp.





Hiện tại Philips có hỗ trợ free người tiêu dùng sắp xếp – có phong cách thiết kế ánh sáng cho thích hợp mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Qua đó giúp người sử dụng tiết kiệm 1 số tiền lớn khi mua đèn nhà xưởng. 1 số hình mẫu Philips đã tiến hành cho một số khách hàng:


Thêm cây cỏ xung quanh khu vực nhà xưởng.

Khi gia tăng mảng xanh quanh Khu Vực nhà xưởng. điều đó giúp cho không gian xung quanh nhà xưởng hạ nhiệt độ đi phần nào. Cũng giúp cho đèn led nhà xưởng gia tăng tuổi thọ giúp đèn hoạt đồng bền lâu dài hơn.


Qua 4 cách giúp tiết kiệm Chi phí cho nhà xưởng khi dùng thiết bị chiếu sáng cho nhà xưởng. Philips mong muốn sẽ giúp quý khách giảm đc lượng lớn hóa đơn điện cho khách hàng.

 

Thông tin liên hệ


: 207bepquangvinh33
:
:
:
: