Đặt banner 324 x 100

Sào Cách Điện 35kV Kiểu Rút Chất Lượng Cao


1 Đặc điểm sản phẩm

Tên sản phẩm: Sào cách điện 35kV kiểu rút chất lượng cao

Mã sản phẩm: ATD0008

Màu sắc: màu cam, màu vàng, màu đỏ…

Chất liệu: Nhựa composite

Chứng nhận: TCVN

Nước sản xuất: Trung Quốc

Hiện nay các sản phẩm về sào cách điện có rất nhiều mẫu mã và rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế việc chọn lựa một sản phẩm chất lượng khi sử dụng là một việc rất khó khăn. Khách hàng sẽ dễ mua phải những sản phẩm không rõ nguồn gốc và không đạt các tiêu chuẩn kĩ thuật.

Sào cách điện 35kV là một sản phẩm có xuất xứ chính hãng từ Trung Quốc. Với chất liệu cấu tạo từ vật liệu nhựa composite cao cấp. Chất liệu này nổi tiếng với đặc tính cách điện rất tốt. Sào thường được ứng dụng trong các ngành liên quan đến điện, điện lực, các nơi điện áp cao. Chính vì thế khi sử dụng loại sào này đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người lao động.

Với kiểu dáng được thiết kế với 3 đoạn có thể lồng, rút vào nhau rất tiện dụng. Giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện thao tác thu gọn hoặc tách rời sản phẩm ra từng đoạn. Chiều dài khi kéo dài ra lên tới 3,82m và khi thu gọn lại là 1,48m.

Đặc biệt với thiết kế thon gọn, đủ dài với chiều rộng của sào là 37,8mm và nặng khoảng 1,85kg. Giúp sào dễ dàng làm việc trong những không gian hạn chế, nhỏ hẹp và dễ cất giữ, mang theo.

Màu sắc của sào nổi bật dễ dàng nhận biết thông thường sẽ kèm theo các dãy phát quang. Điều này giúp cho người lao động dễ tìm thấy trong những môi trường thiếu ánh sáng. Đặc biệt khi mua sào bên chúng tôi sẽ được tặng kèm bao đựng và móc thao tác.

2 Địa điểm cung cấp
Thảm cách điện với nhiều năm kinh nghiệm phân phối, cung cấp các mặt hàng trang thiết bị bảo hộ lao động. Cũng như các trang bị bảo hộ trong ngành điện như ủng cách điện, sào cách điện, giày cách điện… Chúng tôi đảm bảo sản phẩm đúng chất lượng, giao hàng đúng yêu cầu. Hãy liên hệ chúng tôi tận tình chăm sóc và phục vụ khách hàng
.
3 Thông tin liên hệ
Hotline/Zalo: 0938 528 965 
Tel: (028) 6684 9666
Website: https://thamcachdien.com/

4 Link sản phẩm: Sào Cách Điện 35kV Kiểu Rút Chất Lượng Cao

Thông tin liên hệ


: quiphuc23
:
:
:
: