Đặt banner 324 x 100

Găng Tay Y Tế Perfetta Màu Xanh Chất Lượng Cao


Sự cần thiết của bao tay y tế

Bao tay y tế từ lâu đã rất quan trọng trong các trung tâm y tế. Giúp bảo đảm sức khỏe cho các y bác sĩ và người thân bệnh nhân. Và khi nguy cơ lây nhiễm COVID trong cộng đồng và tại cơ sở y tế cao như hiện nay. Găng tay trở thành một công cụ để phòng hộ cá nhân thiết yếu hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc bảo vệ được sự an toàn cho cán bộ, nhân viên y tế và cộng đồng. Việc đeo bao tay phòng hộ giúp chủ động hạn chế rủi ro phơi nhiễm và lây lan dịch bệnh. Nhất là khi phải tiếp xúc trực tiếp với dịch và máu của người bệnh. Hoặc là khi buộc phải đi đến nơi đông người. Với thiết kế dùng 1 lần và bám sát vào tay, bao tay y tế có khả năng hạn chế tối đa sự tiếp xúc với vi khuẩn, vi rút gây bệnh.

Găng tay y tế Perfetta 

Perfetta chính là một trong số các thương hiệu được ưa chuộng nhất ở Việt Nam. Nó là sản phẩm thuộc quyền sở hữu của SIAM SEMPERMED CORP.,LTD. Công ty này rất uy tín trong cung cấp các mặt hàng y tế. Hơn nữa, găng tay Perfetta còn đảm bảo được quy trình sản xuất và giám sát chất lượng nghiêm ngặt. Có thể kể đến như ISO 9001:2008, ISO 22000:2005… Do đó, có đầy đủ chứng nhận được phép lưu hành do Bộ Y tế Việt Nam cung cấp.

Găng tay y tế Perfetta được cho là có khả năng hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn. Giúp đảm bảo sự an toàn cho chính bản thân mình, cho những người tiếp xúc và cho thức ăn. Do đó, nó được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực chứ không chỉ trong ngành y tế. Chẳng hạn như ngành chế biến thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, hóa mỹ phẩm, vệ sinh...

Về chúng tôi
Voi Bạc định hướng vươn tới một tổ chức sản xuất, bán buôn và bán lẻ các Sản Phẩm Công Nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và trở thành một thương hiệu có uy tín trên thế giới. Lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp là nghiên cứu triển khai các giải pháp an toàn lao động, sản xuất, bán buôn và các Sản Phẩm Công Nghiệp cho các tổ chức thuộc nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau.
Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0938 528 965 
Email: sale@voibac.com
Link sản phẩm:
Găng Tay Y Tế Perfetta Màu Xanh Chất Lượng Cao

Thông tin liên hệ


: jennyyy
:
:
:
: