Đặt banner 324 x 100

Sonos Move 2 sẽ ra mắt cuối tháng 9


Sonos Move 2 là mẫu loa di động mới nhất của hãng Sonos, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 9/2023, được trang bị pin lên đến 24 tiếng sử dụng và thiết lập âm thanh stereo. Giá dự kiến cho sản phẩm là $499, nhưng có thể dao động khoảng ~ $50. Move 2 cũng sẽ hỗ trợ Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.0.

Theo Sonos, dòng loa Move được nhiều người mua dùng vì âm thanh chất lượng cao và tính linh hoạt. Tuy vậy, mình chưa có cơ hội trải nghiệm loa Move nên không rõ lắm, nhưng thấy sản phẩm này được đánh giá cao tại các thị trường khác.

Sonos Move 2 sẽ có khả năng kết nối với tất cả các loa Sonos trong nhà thông qua Bluetooth. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ đầu vào analog qua cổng USB-C (cần phải mua thêm dây chuyển đổi), đồng thời có thêm tính năng sạc điện thoại như một pin dự phòng tiện lợi.

Đối với âm thanh, Move 2 được trang bị 2 loa tweeter cho dải âm trung và cao, được đặt ở hai góc lệch nhau để tạo thành âm thanh stereo, điểm này là cải tiến so với Move cũ, chỉ có 1 loa tweeter. Tính năng Automatic Trueplay sẽ tự động điều chỉnh âm thanh của loa dựa vào không gian mà bạn đặt loa.

Về pin, Move 2 được quảng cáo có thể sử dụng liên tục trong 24 tiếng nếu nghe nhạc ở chế độ bình thường, tức là hơn gấp đôi so với 10 tiếng của phiên bản Move trước đó.

Thông tin liên hệ


: saiyeue
:
:
:
: