Đặt banner 324 x 100

Các loại trái cây sấy ngon, đáng mua nhâm nhi ngày Tết


Trái cây sấy là loại quả nhiều dinh dưỡng như giàu chất xơ, protein, một số loại vitamin… điều quan trọng hơn cả là dù bạn có thói quen ăn trái cây sấy mỗi ngày thì bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề cân nặng vì một số chất dư thừa trong trái cây sấy đã được loại bỏ hoàn toàn. Ở Việt Nam hiện tại có rất nhiều loại trái cây sấy ngon cụ thể là:

1Trái cây sấy Nhabexims

Các loại trái cây sấy ngon, đáng mua nhâm nhi ngày Tết

Nếu bạn là người “sành ăn” trái cây sấy thì không thể không biết đến thương hiệu Nhabexims một thương hiệu hàng đầu, uy tín về sản xuất trái cây sấy khô với các loại như: chuối, thơm, khoai môn, khoai tây, hành củ, hạt điều..

Xí nghiệp chế biến thực phẩm Nhabexims được thành lập từ năm 1989 với nhiều năm kinh nghiệm trong chế biến các mặt hàng trái cây sấy khô các sản phẩm do Nhabexims tạo ra đều cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không hóa chất và không chất bảo quản đặc biệt là có hương vị, màu sắc tự nhiên của trái cây chín, tươi ngon, có độ giòn, xốp.

Sản phẩm trái cây sấy khô do Nhabexims sản xuất không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Đài Loan, Hong Kong, Pháp, Đức, Mỹ, Thái Lan…

2Hoa quả sấy Vinamit

Các loại trái cây sấy ngon, đáng mua nhâm nhi ngày Tết

Các món hoa quả sấy được cung cấp bởi 100% hoa quả nông sản Việt, được chọn lựa kỹ càng theo tiêu chuẩn nông sản hữu cơ áp dụng công nghệ sấy hiện đại, đảm bảo không chứa chất bảo quản, không chứa cholesterol, không chứa phụ gia thực phẩm... giữ lại hương vị thơm ngon tự nhiên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, thực sự là món ăn vặt lành mạnh đối với sức khỏe.

Công nghệ sấy mà Vinamit áp dụng đó là: trái cây sấy chân không, trái cây sấy dẻo, trái cây sấy lạnh, trái cây sấy gia vị sử dụng công nghệ sấy thăng hoa trong môi trường chân không… mỗi loại trái cây sấy theo phương thức khác nhau đều có hương vị, độ giòn dẻo khác nhau tùy theo sở thích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại trái cây sấy phù hợp với mình.

Vinamit nổi tiếng nhất với món mít sấy ngoài ra còn một số loại hoa quả sấy khác như: xoài, chuối, khoai lang, dừa, cà chua, nhãn, quả anh 

3Hoa quả sấy Huynh Đệ Tề Hùng

Các loại trái cây sấy ngon, đáng mua nhâm nhi ngày Tết

Tề Hùng luôn đề cao tiêu chí chất lượng sản phẩm và an toàn sức khỏe lên hàng đầu. Mọi sản phẩm trái cây mà đơn vị này cung cấp hoàn toàn là 100% trái cây tự nhiên, áp dụng công nghệ sấy hiện đại đảm bảo không sử dụng phẩm màu và các chất bảo quản khác.

Sản phẩm trái cây sấy của Tề Hùng vô cùng đa dạng gồm nhiều loại như: mít sấy, chuối sấy, khoai lang sấy, hạt sen sấy, cà rốt sấy, mướp đắng sấy, ổi sấy, khoai môn sấy,...

4Hoa quả sấy Nguyên Vũ

Các loại trái cây sấy ngon, đáng mua nhâm nhi ngày Tết

Thương hiệu hoa quả sấy Nguyên Vũ không chỉ gây ấn tượng trong nước mà còn là thương hiệu sấy nổi tiếng được xuất khẩu ra nước ngoài. Các loại hoa quả sấy của Nguyên Vũ được cam kết bởi chất lượng theo tiêu chuẩn Vietgap cũng như sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hoa quả sấy từ thương hiệu Nguyên Vũ với 100% nguyên liệu là quả ngon ở Đà Lạt có lẽ đó là lý do mà loại hoa quả sấy do thương hiệu này cung cấp mang hương vị riêng biệt có hương thơm, màu sắc tự nhiên cũng như vị ngon số một. Áp dụng công nghệ sấy hiệu đại giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng có trong quả như: chất xơ, khoáng chất… không sử dụng chất bảo quản, phụ gia công nghiệp trong chế biến. Sản phẩm trước khi đem ra bán được đóng gói cẩn thận, sạch sẽ.

Nguyên Vũ cung cấp nhiều loại trái cây sấy khô như: thập cẩm sấy, chuối sấy, đậu Hà Lan muối sấy, khoai lang cọng tím sấy, khoai môn sấy, hồng chẻ sấy, hồng nguyên quả sấy…

5Trái cây sấy Trivie

Mặc dù mới được thành lập nhưng đơn vị cung cấp trái cây sấy Trivie đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường trong nước cũng như nước ngoài.

Những sản phẩm trái cây sấy do Trivie cung cấp giữ được đến 95% mùi vị, dinh dưỡng và được kiểm định chặt chẽ về an toàn thực phẩm. Trái cây sấy của Trivie được cung cấp bởi vùng nguyên liệu dồi dào, kỹ thuật canh tác tốt, khép kín và được kiểm soát theo tiêu chuẩn thực hành Nông nghiệp tốt của Việt Nam và Thế Giới.

Trivie cung cấp các loại trái cây sấy như: chanh sấy dẻo, khoai lang sấy khô, mít sấy khô, quýt sấy dẻo, rau củ quả sấy, xoài sấy dẻo...

6Trái cây sấy Mindfood

Các loại trái cây sấy ngon, đáng mua nhâm nhi ngày Tết

Nhắc đến đơn vị cung cấp trái cây sấy nổi tiếng tại Tp.HCM phải kể đến Mindfood. Mindfood được nhiều khách hàng biết đến với sản phẩm xoài cát chu sấy dẻo sản phẩm này không chỉ được cung cấp trong nước mà còn được xuất khẩu ra thị trường Quốc tế.

Điểm nổi bật từ các loại trái cây sấy Mindfood đó là: áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn thực phẩm; mọi sản phẩm đều giữ được hương vị thơm ngon, màu sắc, thành phần dinh dưỡng cũng như các loại vitamin… đặc biệt trong các loại trái cây sấy của Mindfood chỉ có 5% đường nên dù bạn đang ăn kiêng vẫn có thể ăn nó.

7Hoa quả sấy Lạc Thủy Farm

Hoa quả sấy Lạc Thủy Farm chuyên sản xuất và cung cấp các loại hoa quả sấy hoàn toàn từ thiên nhiên đảm bảo chất lượng, an toàn. Thương hiệu hoa quả sấy Lạc Thủy Farm được người tiêu dùng biết đến không chỉ có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, không chứa hóa chất mà còn bởi các loại hoa quả này có giá bán khá cạnh tranh trên thị trường.

Các loại hoa quả sấy do Lạc Thủy Farm cung cấp đó là: đậu hà lan sấy, đậu hà lan sấy vị wasabi, đậu phộng rau củ, mít sấy, ngô nếp sấy, chuối sấy, dứa sấy dẻo, ổi sấy dẻo, khoai lang sấy giòn...

8Trái cây sấy Lavite

Nguồn trái cây được cung để sản xuất trái cây sấy Lavite là nguồn trái cây được đảm bảo sạch cộng thêm việc áp dụng quy trình sản xuất đúng tiêu chuẩn góp phần tạo nên những sản phẩm trái cây sấy tuyệt vời nhất phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhờ đảm bảo cung cấp nguồn nguyên liệu tốt nên các sản phẩm sấy của Lavite luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp, mang đến sự an toàn về sức khỏe cho người sử dụng.

9Minh Dương Food

Các loại trái cây sấy ngon, đáng mua nhâm nhi ngày Tết

Minh Dương Food là đơn vị sản xuất trái cây sấy nổi tiếng với các mặt hàng như: ngô nếp tươi sấy, gạo lứt sấy muối mè, chuối sấy giòn,...

Các sản phẩm trái cây sấy Minh Dương Food được chế biến từ nguyên liệu là các sản phẩm nông sản Việt Nam hoàn toàn tươi, nguyên chất, cung cấp nhiều dưỡng chất như: Protein, Glucid, Lipid, Canxi, Sắt, Photpho, Vitamin… đồng thời luôn được đảm bảo về vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Trên đây là những loại trái cây sấy nổi tiếng hàng đầu Việt Nam đảm bảo an toàn, tiêu chuẩn chất lượng, bạn có thể an tâm hơn khi ăn hay làm quà biếu tặng người thân, bạn bè.