Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Morelia vs Celaya 06h05 ngày 7/8


Morelia vs Celaya 06h05 ngày 7/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Về phần Celaya, đội khách cũng đã phải nhận thất bại trong ngày đầu ra quân tại Hạng 2 Mexico, câu lạc bộ này làm khách trước Atletico La Paz và họ đã phải nhận về trận thua với tỷ số 1-2. Dù thất bại nhưng người hâm mộ không thất vọng quá nhiều về màn trình diễn các cầu thủ trên sân. Đơn giản bởi Celaya hôm đó đã thiếu đi sự may mắn và không chắc chắn trong thời điểm mấu chốt.

5 lần Atletico Morelia và Celaya chạm mặt nhau gần đây, đội chủ nhà Atletico Morelia đang là người có lợi thế khi thắng 2 trận trong khi đó Celaya cũng có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận còn lại hai câu lạc bộ này bất phân thắng bại. 

Trận đấu tới đây, dù được đá trên sân nhà nhưng Atletico Morelia với những thất vọng đã gây ra ở lượt trận đầu tiên thì họ đang không có niềm tin từ người hâm mộ. Trái ngược lại, Celaya đang được ủng hộ để đánh bại Atletico Morelia mặc cho việc họ phải thi đấu xa nhà và là đội có thành tích đối đầu tệ hơn vào thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng

Nhận định tổng bàn thắng trận Atletico Morelia vs Celaya

Câu chuyện của Atletico Morelia và Celaya không phải ai là đội bóng để thua nhiều hơn trong trận đấu tới mà sẽ là bên nào ghi được bàn thắng trước. Đơn giản bởi các cầu thủ tấn công của Atletico Morelia cũng như là của Celaya không đủ xuất sắc để tạo ra áp lực cho đối thủ. Thế nên bên nào ghi bàn thắng trước sẽ gần như là dấu chấm hết cho đối thủ của bản thân mình.

Dự đoán kết quả Atletico Morelia vs Celaya: 0-1

Thành tích đối đầu Atletico Morelia vs Celaya

Nhận định Atletico Morelia vs Celaya 06h05 ngày 78 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
 
Thành tích đối đầu Atletico Morelia vs Celaya

Thành tích gần đây của Atletico Morelia

Nhận định Atletico Morelia vs Celaya 06h05 ngày 78 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
 
Thành tích gần đây của Atletico Morelia