Đặt banner 324 x 100

Định nghĩa về MBTI


MBTI là một công cụ đánh giá tính cách dựa trên bốn cặp đối lập: Nội tâm - Hướng ngoại (I-E), Cảm nhận - Trực giác (S-N), Tư duy - Cảm xúc (T-F) và Cảm nhận - Phán đoán (P-J). Bằng sự kết hợp của bốn yếu tố này, ta có thể phân loại con người thành 16 nhóm tính cách khác nhau, mỗi nhóm có những đặc điểm, ưu điểm và nhược điểm riêng. MBTI sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chính bản thân mình, tạo thuận lợi cho bạn trong giao tiếp cũng như công việc và sự nghiệp.
MBTI là gì?
MBTI là viết tắt của Myers-Briggs Type Indicator, là một phương pháp sử dụng các câu hỏi trắc nghiệm để phân loại tính cách của con người. MBTI được phát triển dựa trên lý thuyết tâm lý của Carl Jung - một bác sĩ tâm thần học người Thụy Sĩ, và được hai nhà khoa học Katharine Cook Briggs và Isabel Briggs Myers hoàn thiện vào năm 1962 .
MBTI giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân, sở thích, điểm mạnh, điểm yếu và nghề nghiệp phù hợp với mình. MBTI cũng giúp bạn nhận thức được sự khác biệt trong cách nhìn nhận và quyết định của mỗi người, từ đó tăng cường khả năng giao tiếp và hợp tác với người khác.
 

Thông tin liên hệ


: ggcallapi24211
:
:
:
: