Đặt banner 324 x 100

Thăm hỏi có ai nâng ngực nội soi chưa?


Hỏi:

Muốn biết có ai nâng ngực nội soi chưa thì lên mấy diễn đàn làm đẹp mà hỏi chứ tự nhiên nhỏ bạn em nó nhắn hỏi em làm em không biết trả lời thế nào luôn. Bạn bè mà toàn hỏi nhau mấy câu khó trả lời không hà. Mà hồi trước em hay lên mấy diễn đàn làm đẹp đọc review thì thấy người ta review đi nâng ngực nội soi nhiều lắm à nha. Nghe nói nâng ngực kiểu này đang hot, nâng xong là có ngực đẹp nhanh lắm. Mà hình như phải phẫu thuật nha. Nếu mà phẫu thuật thì em phải dặn nhỏ bạn em kiếm Bác sĩ tay nghề giỏi để nâng ngực cho yên tâm rồi. Chứ phẫu thuật mà lơ ngơ chọn Bác sĩ không tốt là dễ toang lắm. Mà phẫu thuật xong thì khoảng bao lâu ngực mới lành và nhìn đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Sẵn tiện em hỏi trước dùm nhỏ bạn em luôn. Bạn em cũng là lần đầu đi thẩm mỹ làm đẹp thôi. Tự dưng em thấy hơi lo lo cho nó nha, kiểu sợ nó không rành rồi nâng ngực không như ý nữa. (Khả Châu - Quận 5)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Khả Châu,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Có ai nâng ngực nội soi chưa, ở Bệnh viện nâng ngực nội soi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật. Thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi và tất cả họ đều đã nhận về những kết quả thẩm mỹ như ý. Bạn chị lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, thì chị có thể yên tâm cả về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật. Ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện dưới sự trợ giúp của các trang thiết bị tiến tiến. Cộng thêm sự kết hợp của các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ giúp ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Thông thường, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần hồi phục. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là bạn chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc và quyến rũ tự nhiên như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: bảng giá nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: video phẫu thuật ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranyennha
:
:
:
: