Đặt banner 324 x 100

Thăm dò bảng giá nâng ngực nội soi mới nhất


Hỏi:

Mấy tháng trước thì bận tối mặt tối mũi không có thời gian rảnh đi nâng ngực nội soi luôn. Giờ mới rảnh được một chút để đi thẩm mỹ nâng ngực nội soi thì lại lo không đủ tiền để làm rồi nè. Tháng trước em dùng tiền cho việc cá nhân có hơi nhiều. Giờ trong túi không còn nhiều tiền nữa rồi. Chắc phải hỏi lại bệnh viện giá cả nâng ngực nội soi bên bệnh viện thôi. Được thì bệnh viện gửi em cái bảng giá nâng ngực nội soi luôn nha để em xem cho dễ. À mà sẵn cho em hỏi bên bệnh viện có cho trả góp không vậy? Phòng trường hợp em không xoay đủ tiền được thì em trả trước một khoản rồi sau đó góp từ từ được không bệnh viện? Giờ chỉ mong là bên bệnh viện có cho trả góp thôi để em dễ thở một chút. Chứ tầm này mà đi mượn tiền bạn bè em cũng ngại mà xin tiền ba mẹ em cũng không muốn. Từ lúc em đi làm tự kiếm tiền được là em không còn dùng tiền của ba mẹ nữa rồi. (Linh Chi - Bình Dương)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Linh Chi,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hiện tại, các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng đều được Bệnh viện áp dụng mức giá hợp lý và phải chăng. Không những thế, đặc biệt trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói dịch vụ nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Và chị yên tâm là Bệnh viện cũng sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Dưới đây là bảng giá nâng ngực nội soi chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Bên cạnh chương trình khuyến mãi lớn lần này, ở Bệnh viện cũng có chương trình hỗ trợ trả góp dành cho các khách hàng nâng ngực nội soi. Để biết thêm thông tin cụ thể về chương trình nâng ngực nội soi trả góp, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé. Nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại di động của mình bên dưới, các Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ liên hệ hỗ trợ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: video phẫu thuật ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtrantunhung
:
:
:
: