Đặt banner 324 x 100

Nơi bán hộp nhựa trái cây 500g chất lượng, giá rẻ.


Hộp đựng trái cây P500D là bao bì đóng gói 500g nông sản. Với thiết kế dạng hình vuông cao, phù hợp với mọi loại hoa quả như dâu tây, cherry, nho, cà chua bi, dưa leo bayby,…mang lại giải pháp kinh doanh toàn diện cho người bán.



Hộp được đục lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy giúp hơi nước bên trong được thoát ra dễ dàng, trái cây tươi ngon lâu hơn, tránh tình trạng hầm hơi là bầm dập hoa quả.
Được thiết kế dày dặn, cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt, bảo vệ những loại trái cây ở bên trong không bị dập nát trong quá trình vận chuyển, giữ nguyên được màu sắc tươi mới, hương vị thơm ngon như ban đầu của sản phẩm.



Hộp nhựa trái cây 500g giá rẻ nhà RVC kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Một bao bì đẹp cùng với tem nhãn được dán trên hộp, cung cấp đến người dùng những thông tin cần thiết về sản phẩm và nhà cung cấp, sẽ tạo được ấn tượng tốt, tạo thiện cảm giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng, vừa là cách giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng.

Ở đâu bán hộp nhựa trái cây 500g giá rẻ?
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, p.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 0283 726 3146 - Hotline 0975 663 984