Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội - BVNMH 12


Hỏi: Chắc em là có duyên với làm đẹp ở sài gòn đó, lần nào đi làm đẹp là cũng có dịp vào sài gòn hết trơn. Như lần này ban đầu là đã tính đi phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội rồi đó. Mà đùng một cái có công việc ở sài gòn nên thôi tranh thủ đi công việc rồi làm đẹp luôn thể. Nếu mà vào sài gòn thì em thích qua bệnh viện mình nâng ngực nội soi luôn nha. Thật ra là em có theo dõi Bác sĩ Hùng với bệnh viện lâu rồi đó. Mà mấy lần trước chưa có cơ hội qua bệnh viện làm đẹp. Lần này em quyết tâm là phải ghé bệnh viện nâng ngực nội soi cho bằng được nha. Mà lúc em tới thì bệnh viện sắp xếp cho em gặp Bác sĩ Hùng để Bác khám và nâng ngực cho em được không? Nếu phải đặt lịch hẹn trước hay như thế nào thì bệnh viện cứ báo lại cho em nha. Với sẵn cho em hỏi ngực nâng xong khi nào mới cắt chỉ vậy? Em tính đợi cắt chỉ xong xuôi rồi mới book vé máy bay ra lại hà nội đó bệnh viện. (Hiền Trang - Hà Nội)

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật ngực nội soi là gì?

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hiền Trang,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Thực tế thời gian qua cũng có không ít khách hàng ở Hà Nội tìm đến Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, thay vì phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội. Tại Bệnh viện, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và dày dặn kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại. Kết hợp cùng các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất liệu cao cấp và đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Bảo đảm ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được thực hiện nhanh chóng, suôn sẻ và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Chị có thể yên tâm về điều này.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ, thông thường khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và có thể cắt chỉ được. Ngoài những thắc mắc này, nếu như vẫn còn vấn đề nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: