Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật ngực nội soi là gì? BVNMH 12


Hỏi: Mặc dù cũng biết được sơ sơ phẫu thuật ngực nội soi là gì rồi nhưng mà mới dừng lại ở mức sơ sơ thôi chứ còn có nhiều thứ em chưa rõ lắm đâu. Nay được bữa rảnh rỗi tính lên nhờ bệnh viện tư vấn cho em một số cái về nâng ngực nội soi luôn nè. Con người em là phải hiểu rõ rồi em mới dám thực hiện. Nên có gì nhờ bệnh viện tư vấn kĩ kĩ cho em với nha. Em chỉ hỏi vài câu quan trọng thôi hà. Chủ yếu là nay em muốn hỏi bệnh viện nâng ngực nội soi đẹp được trong bao nhiêu năm? Với lại ngực nâng xong rồi mất bao lâu mới lành và nhìn tự nhiên nữa? Giờ bệnh viện tư vấn cho em trước hai chuyện này nha. Hai chuyện này nó quyết định sắp tới em có đi nâng ngực nội soi không đó. Tại tính em không thích làm đẹp kiểu ngắn hạn vài ba năm mà muốn cái gì đó lâu dài hơn cơ. Em cũng chắc có nhiều người giống em thôi, chả ai muốn bỏ ra một số tiền lớn mà đổi lại chỉ có vài năm đẹp đâu. (Hải Hà - Hóc Môn)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hải Hà,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Phẫu thuật ngực nội soi là gì, hiểu theo cách đơn giản thì nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi tiên tiến. Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay. Đặc biệt ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi không chỉ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. Mà còn được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Do đó, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm là mình sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý và có thể duy trì lâu dài theo thời gian.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông thường, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ là vết thương sẽ lành và ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: