Đặt banner 324 x 100

Thăm dò giá tiền nâng ngực nội soi hiện nay


Hỏi:

Nhận lời nhỏ em cho tiền nó đi nâng ngực nội soi rồi. Nên mấy tháng nay em có dám dùng tiền shoping linh tinh gì đâu. Phải để dành cho nhỏ em khi nào nó muốn đi nâng ngực nội soi là có tiền liền. Mà nó mới bảo em là muốn đi nâng ngực nội soi tháng này rồi nè. Nên nay em mới lên đây hỏi giá tiền nâng ngực nội soi bên bệnh viện đó. Bệnh viện nhớ báo giá trọn gói dịch vụ cho em luôn nha. Tiền thì em có sẵn rồi đó, chỉ cần bệnh viện nói giá thôi là em chuyển khoản cho bệnh viện luôn cũng được. Mà đợt này hơi bận chắc là em không đi cùng với nhỏ em qua bệnh viện được rồi. Em gửi gắm em gái em cho bệnh viện đó nha. Bệnh viện ráng giúp nó có ngực đẹp đi. Lần sau nhà em mà có ai đi làm đẹp nữa thì em sẽ kêu qua bệnh viện làm hết luôn. À mà nâng ngực xong em gái em có cần ở lại bệnh viện theo dõi gì không? Có thì bệnh viện báo em luôn nha để ở nhà em khỏi trông nó. (Huỳnh Ngọc - Quận 7)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Huỳnh Ngọc,

Trước hết, cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện kết thúc, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình hồi phục sức khỏe, thì em chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Trong suốt khoảng thời gian này, chị yên tâm là Bệnh viện sẽ bố trí các nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho em chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về giá tiền nâng ngực nội soi thì dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Mức giá này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là phù hợp và rất phải chăng. Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này nâng ngực nội soi tại Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi sẽ đặc biệt giảm từ 70 triệu đồng xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực của em chị với mức ưu đãi này của Bệnh viện. Để không bỏ lỡ ưu đãi lớn lần này, ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho em chị trước bằng cách liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó em chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtrantunhung
:
:
:
: