Đặt banner 324 x 100

Bàn giám đốc hiện đại - Sản phẩm mang lại sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng


Trong thế giới kinh doanh đương đại, không gì quan trọng hơn việc tạo ra môi trường làm việc thú vị và sáng tạo cho những người lãnh đạo. Và trong tạo dựng không gian này, bàn giám đốc hiện đại đã từng bước trở thành biểu tượng không chỉ của tính chuyên nghiệp mà còn của sự sang trọng và sự đổi mới. Sản phẩm này không chỉ đơn thuần là một mảng gỗ hay bề mặt làm việc, mà là một phần tinh tế của kiến trúc nội thất, mang trong mình khả năng biến hóa văn phòng thành một không gian làm việc thú vị và hiệu quả.

Bàn giám đốc hiện đại là gì?

Bàn giám đốc hiện đại là một loại bàn được thiết kế chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc của những giám đốc, người quản lý cấp cao hoặc là người điều hành đứng đầu trong một tổ chức. Nó là một phần quan trọng không thể thiếu trong phòng làm việc của giám đốc, tăng sự chuyên nghiệp và khẳng định được uy quyền của người lãnh đạo. Thường có kích thước to hơn so với những loại bàn làm việc khác. Thiết kế sang trọng tỉ mỉ, với những bộ phận chính như hộp đi dây mạng, ngăn kéo và các bộ phận điều chỉnh linh động nhằm phục vụ nhu cầu làm việc của người sử dụng. Ngoài ra, nó cũng có thể đi cùng với những phụ kiện khác như tủ tài liệu, giá sách hoặc bàn làm việc nhằm tạo thêm không gian làm việc và lưu trữ hồ sơ.



Chất liệu làm nên bàn giám đốc hiện đại

Ngày nay, nhu cầu nội thất từ gỗ đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết, còn các loại gỗ trong tự nhiên thì không đáp ứng được nhu cầu này. Vì thế mà gỗ công nghiệp ra đời sở hữu các tính năng, đặc điểm vượt trội hơn hẳn gỗ tự nhiên.

Gỗ công nghiệp đa phần sẽ được làm ra bằng việc dùng keo hay hoá chất trộn với gỗ vụn được làm từ những phần thân, ngọn cành của gỗ tự nhiên để chế làm ra tấm ván. Gỗ công nghiệp dùng trong ngành gỗ có nhiều loại, chất lượng của mỗi loại gỗ tuỳ thuộc vào cốt gỗ (MDF, MFC) và bề mặt phủ của loại gỗ. Những loại phủ bề mặt được dùng chủ yếu là:

Lớp phủ Melamine: Melamine thực chất là một loại bề mặt được làm từ nhựa nhân tạo. Hay nói cách khác thì nó là một lớp giấy trang trí (Decorative Paper) được phủ keo Melamine.

Lớp phủ Laminate: Laminate cũng là một loại bề mặt gỗ công nghiệp được làm từ loại nhựa cao cấp, giống với Melamine. Nhưng Laminate là loại đặc biệt và có độ dày nhiều hơn Melamine.

Sơn PU: Sơn PU tồn tại dưới 2 dạng chính là dạng lỏng và dạng đặc, dùng làm vecni để phủ bề mặt và bảo quản đồ gỗ.

Gỗ Veneer: Khác với các loại lớp phủ bề mặt khác. Veneer mang bản chất là gỗ tự nhiên (chủ yếu là gỗ thông hoặc xoan đào, tần bì) được tách ra thành những lớp mỏng bằng tờ giấy bạc có độ dày 0.3 – 0.6 mm.

Không thể phủ nhận rằng bàn giám đốc hiện đại đã chứng minh vai trò quan trọng trong việc định hình không gian làm việc đẳng cấp và sáng tạo. Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh tế và tính ứng dụng thông minh đã tạo ra một sản phẩm vượt ra ngoài khả năng làm việc, mà còn thể hiện phong cách và cá nhân của người sử dụng. Từ sự tương tác giữa nguyên vật liệu chất lượng đến sự khéo léo trong việc tích hợp công nghệ, bàn giám đốc hiện đại đích thực là một lựa chọn hoàn hảo, góp phần tạo nên không gian làm việc đầy cảm hứng và thành công.

Thông tin liên hệ


: bangiamdoc
:
:
: Tầng 1 - Toà nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội