Đặt banner 324 x 100

Tổng Hợp Các Loại Tủ Sấy Quần Áo Dưới 2 Triệu Tốt Nhất Hiện Nay


Tổng Hợp Các Loại Tủ Sấy Quần Áo Dưới 2 Triệu Tốt Nhất Hiện Nay
Hiện nay các loại tủ sấy quần áo có bán trên thị trường rất đa dạng, điển hình đến từ các thương hiệu đồ điện gia dụng đình đám như Haera, Emasu Nhật Bản, Ramisi …Các sản phẩm tủ sấy quần áo đều sở hữu ưu điểm chung là hoạt động tốt, giúp bảo vệ quần áo không bị hỏng chất hoặc mất màu. Tuy nhiên mỗi loại lại có những ưu điểm riêng. Chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu nhược điểm của một vài thương hiệu tủ sấy quần áo được người dùng đánh giá là tốt nhất hiện nay nhé!
EMASU là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng qua các sản phẩm thiết bị điện tử, phần mềm, chip, bán dẫn, đồ gia dụng nhà bếp, trong đó chiếc tủ sấy quần áo là mặt hàng được ưa chuộng nhất. Hiện tại, tủ sấy quần áo EMASU có 5 model với 2 kiểu tủ sấy thiết kế đứng dạng trụ tròn và 3 mẫu tủ sấy đứng dạng hộp chữ nhật.
 

Tng Hp Các Loi T Sy Qun Áo Dưới 2 Triu Tt Nht Hin Nay

 
Tổng Hợp Các Loại Tủ Sấy Quần Áo Dưới 2 Triệu Tốt Nhất Hiện Nay

Sử dụng cách diệt khuẩn bằng kỹ thuật mới nhất chính là dùng tia UV để diệt sạch vi khuẩn. Đây chính là cải tiến đột phá của Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản.
Ngoài ra, Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản còn sấy khô với vận tốc nhanh chóng, từ 30 đến 45 phút, đạt công suất 1500W. Sấy tối đa mỗi lần 15-20kg quần áo. Có chức năng diệt vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi ẩm của quần áo.
Độ bền cao, động cơ làm nóng của máy hoạt động tốt, ít gây tiếng ồn, khung Inox của tủ được thiết kế chắc chắn hơn hẳn các loại tủ giá rẻ thông thường.
Sấy khô với vận tốc nhanh chóng, từ 30 đến 45 phút, đạt công suất 1500W. Sấy tối đa mỗi lần 15-20kg quần áo.
Thời gian bảo hành 24 tháng, vượt trội hẳn so với sản phẩm của các thương hiệu khác.
Mức giá trung bình để sở hữu một chiếc Máy sấy quần áo EMASU là khoảng từ 1,2 - 1,9 triệu đồng, phù hợp với mặt bằng chung của đại đa số các gia đình Việt Nam.
Vật dụng này giúp ích cho quần áo được nhanh chóng khô hơn, bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho mọi người. Một trong những sản phẩm hiện được nhiều người quan tâm nhất.
 

Tng Hp Các Loi T Sy Qun Áo Dưới 2 Triu Tt Nht Hin Nay

 

Thương hiệu tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng là một trong những cái tên khá phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Thực tế các tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng được sản xuất từ Hàn Quốc nhưng lại là lựa chọn an toàn nhất? Vì sao? Đó là vì sản phẩm được kiểm định chất lượng và bảo hành chính hãng bởi Emasu Nhật Bản. Xem thêm
Hệ thống đại lý cấp 1, cửa hàng bán tủ sấy quần áo Emasu đèn UV diệt khuẩn ET304 chính hãng, máy sấy quần áo Emasu ET304 bảo hành đổi mới trên toàn quốc.
 

........................................................................................................
Bài viết liên quan có thể bạn quan tâm: Hoặc tham khảo Link sau: 
https://emasu.vn/danh-muc-san-pham/may-say-quan-ao/may-say-quan-ao-emasu/
 

TNG KHO PHÂN PHI T SY-MÁY SY QUN ÁO UY TÍN S 1