Đặt banner 324 x 100

Phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực - BVNMH 12


Hỏi: Hôm qua vừa được nhỏ em đồng nghiệp khai sáng cho cách phẫu thuật nội soi đặt túi ngực là hôm nay em lên nhờ bệnh viện tư vấn liền luôn đó. Tự nhiên nghe em nó nói xong em cũng bắt đầu thấy hứng thú về kiểu nâng ngực nội soi này rồi nha. Mà nâng ngực nội soi này chắc là không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em đúng không bệnh viện? Em phải hỏi lại bệnh viện cái này cho chắc. Chứ qua miệng nhỏ em đồng nghiệp nói thôi thì em cũng chưa yên tâm lắm đâu nha. Lỡ như tin nó thực hiện nâng ngực nội soi có chuyện gì là mệt nữa. Mà sẵn nhờ bệnh viện rồi thì bệnh viện tư vấn thêm cho em về giá cả nâng ngực nội soi luôn đi nha. Giờ muốn đi thẩm mỹ nâng ngực thì phải biết giá tiền thế nào mới đi được chứ. Giá cả mà ok là có khi em thực hiện nâng ngực luôn trong tháng này đó. Chứ để lâu biết đâu em lại lấy tiền mua sắm linh tinh nữa. Có gì bệnh viện tranh thủ tư vấn cho em trong hôm nay luôn nha. (Kim Châu - Tân Phú)

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Kim Châu,

Trước tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nội soi đặt túi ngực về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện có sự kết hợp giữa tay nghề cao của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, công nghệ nâng ngực hiện đại và các túi độn ngực chất liệu cao cấp, nhập khẩu nước ngoài. Do đó, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại đây luôn được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi an toàn và đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Nói cách khác, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Đặc biệt, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Cụ thể, nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu trọn gói dịch vụ, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Tuy nhiên, do số lượng suất ưu đãi có giới hạn. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy55
:
:
:
: