Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội địa chỉ nào uy tín?


Hỏi: Thật ra để nói mà tiện thì phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội sẽ tiện cho em hơn là bay vào sài gòn nha. Nhưng mà khổ nổi em lại thích nâng ngực nội soi trong sài gòn hơn. Cho nên dù bạn bè người nhà có khuyên nâng ngực nội soi ở hà nội thì em cũng bỏ ngoài tai hết. Giờ em chỉ có một lòng muốn vào sài gòn nâng ngực nội soi thôi. Em nghe nói trong sài gòn thì bệnh viện mình nâng ngực đẹp lắm. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi ở bệnh viện là do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Lần này cất công vào tận sài gòn nâng ngực làm đẹp nên em cũng muốn chọn Bác sĩ cho kĩ càng một chút. Phải là Bác sĩ tay nghề cao thì em mới làm nha. Với sẵn bệnh viện báo giá nâng ngực nội soi trọn gói bên bệnh viện cho em luôn đi. Nếu em thấy hợp ý thì em sẽ book lịch hẹn nâng ngực ở bệnh viện luôn. Bệnh viện nhớ tư vấn sớm sớm cho em chút nha. Để vào được sài gòn thì em cũng phải mất thời gian chuẩn bị nhiều thứ lắm đó. (Ngọc Mai - Hà Nội)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

[​IMG]

Đáp: Chào chị Ngọc Mai,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện, thay vì phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội. Tại Bệnh viện, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại và các túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất liệu cao cấp. Đảm bảo sẽ mang đến cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý. Giúp chị có được vòng 1 đầy đặn, săn chắc và quyến rũ một cách nhanh chóng.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền

[​IMG]

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi sẽ giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không