Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu phẫu thuật ngực nội soi là gì? Có tốt không?


Hỏi: Cả đám bạn chơi chung với nhau gần chục đứa mà đứa nào đứa nấy đều không rành chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hết. Tụi em cùng lắm là chỉ biết mấy cách chăm sóc da đơn giản ở nhà thôi. Giờ trong đám có đứa muốn đi nâng ngực nhắn hỏi cả đám có biết phẫu thuật ngực nội soi là gì không thì chả có đứa nào biết luôn. Mà cái gì mình không biết thì mình đi hỏi thôi. Lần này chắc em nhờ bệnh viện tư vấn cho em luôn nha. Hình như em có từng nghe mấy chị em đồng nghiệp trong công ty nhắc qua cách nâng ngực nội soi rồi. Nhưng mà em chỉ biết đây là cách nâng ngực đang hot thôi, chứ em cũng không biết là cách nâng ngực nội soi này có an toàn không nữa? Liệu giờ em nâng ngực nội soi xong thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sau này của em không? Đó giờ nghe tới phẫu thuật thẩm mỹ là em cứ nghĩ đến cái gì đó ghê gớm lắm. Chắc là do xem tivi đưa tin nhiều quá nên bị ám ảnh chuyện đi thẩm mỹ gặp biến chứng luôn rồi. (Đỗ Hà - Bình Dương)

>>> KHÁM PHÁ: Nâng ngực nội soi mới nhất

[​IMG]

Đáp: Chào chị Đỗ Hà,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phẫu thuật ngực nội soi là gì, hiểu một cách đơn giản thì nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng kích cỡ bầu ngực nhanh chóng nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y tế với đầy đủ các máy móc trang thiết bị tiên tiến. Và được sử dụng các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp, nhập khẩu nước ngoài. Hơn thế nữa, ca phẫu thuật còn do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện. Sự kết hợp của những yếu tố này sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, suôn sẻ và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể yên tâm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền

[​IMG]

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là chị đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy55
:
:
:
: