Đặt banner 324 x 100

Trải nghiệm sự khác biệt của máy hút mùi chữ T động cơ SMART BLDC Hãng BUCHEN


 Trên thị trường có đa dạng các mẫu máy hút mùi chữ T, tuy nhiên chất lượng tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. 
  Buchen là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường, là đơn vị ứng dụng công nghệ động cơ 1 chiều Smart BLDC vào máy hút mùi, nhằm mang đến sản phẩm chất lượng cao.
   Đáp ứng mọi nhu cầu và sự hài lòng của người tiêu dùng: với thiết kế hiện đại, công suất hút mạnh mẽ, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng làm tăng độ bền tuổi thọ của máy. 
  Cùng trải nghiệm máy hút mùi chữ T Buchen BU87DWK sử dụng động cơ Smart BLDC để thấy được sự khác biệt.


  Máy hút mùi Buchen BU87DWK được thiết kế sang trọng với kiểu dáng T-shape Tornado gắn tường, thân máy làm bằng chất liệu inox 304 sáng bóng dễ vệ sinh.


  Máy được trang bị điều khiển cảm ứng 5 tốc độ hút, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc chọn tốc độ hút phù hợp. Hệ thống 2 đèn led dài giúp chiếu sáng trong việc nấu nướng.


  Máy sử dụng lưới lọc inox 304 dạng nan bền chắc, chỉ cần tháo ra vệ sinh định kỳ mà không phải thay thế trong suốt quá trình sử dụng.
 




  Khác với các dòng máy hút mùi chữ T thông thường của nhiều hãng trên thị trường - sử dụng động cơ tuabin đôi. Máy hút mùi chữ T Buchen BU87DWK sử dụng động cơ 1 chiều Smart BLDC giúp máy hoạt động bền bỉ, siêu êm ái. 


  Công suất hút lên đến 1100m3/h hút mùi triệt để mùi thức ăn trong quá trình nấu, mang lại không gian bếp trong lành thoáng đãng. Giảm độ ồn tới 40% mang lại không gian yên tĩnh và thư thái cho người sử dụng.


  Máy hút mùi Buchen BU87DWK sử dụng động cơ BLDC cho công suất Motor 70W, chỉ bằng 1 nửa so với máy hút mùi chữ T thông thường, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50%.

 


  Máy hút mùi Buchen BU87DWK hút khử mùi theo 2 cơ chế: hút khử trực tiếp qua đường ống thoát và khử tuần hoàn bằng bộ than hoạt tính.


=> Máy hút mùi chữ T Buchen BU87DWK mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới cho gia đình Việt, chi tiết sản phẩm https://buchen.vn/may-hut-mui-buchen-bu87dwk/
 
  Để được trải nghiệm và mua hàng Buchen, quý khách có thể đến trực tiếp các đại lý chính hãng của Buchen trên toàn quốc để được tư vấn, với chính sách bảo hành chính hãng lên đến 3 năm.

Thông tin liên hệ


: ThietbibepcaocapBuchen
:
:
:
: