Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha sử dụng chip gì?


ưu thế của đèn LED Highbay chip COB (đèn sử dụng chip LED COB) là giá thực sự rẻ hơn không ít so có đèn sử dụng chip LED SMD. mặc dù vậy, loại đèn led pha  đó lại đc làm bằng chất liệu nhiều chip nhỏ tích hợp vào một trong những chip lớn. vì vậy ánh sáng của đèn cực kỳ chói và độ tỏa nhiệt không hề nhỏ, ảnh hưởng tiêu cực đến thị lực.





các ưu thế của đèn LED Highbay


những điểm mạnh của đèn LED Highbay cũng cần thiết không hề kém khái niệm đèn led pha là gì.


Quang thông hiệu dụng cao

Quang thông hiệu dụng là thông số dùng để chỉ lượng ánh sáng phát ra trong khu vực được đèn chiếu sáng. Quang thông hiệu dụng là thông số dùng để làm chỉ lượng ánh sáng phát ra trong Khu Vực được đèn chiếu sáng.


các loại đèn cao áp trong nhà xưởng truyền thống có quang thông hiệu dụng > 0.6. Trong khi đèn LED Highbay sở hữu quang thông hiệu dụng > 1. vì vậy, hoàn toàn có thể thấy, một đèn LED Highbay có công suất 100W. hoàn toàn có thể phát ra ánh sáng tương đồng với đèn cao áp 250W. Đây cũng là Vì Sao chính khiến cho các nhà xưởng dần chuyển hẳn sang sử dụng đèn LED Highbay.


Xem thêm : đèn đường led


bản lĩnh quản lý cao

Đèn LED treo nhà xưởng hoàn toàn có thể sáng ngay trong khi vừa bật công tắc. có thể bật tắt tiếp tục mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn. Ngoài ra đó, các loại đèn cao áp nhà xưởng sẽ nhấp nháy trước khi sáng. Gây hại nhiều đến thị lực. Bên cạnh đó, các dòng thiết bị này cũng cần thời gian tự nguội 3-5 phút trước lúc bật lại. Gây đa dạng phiền phức trong quá trình quản lý và vận hành nhà xưởng, xí nghiệp.


thân thiện với môi trường xung quanh

các dòng thiết bị đèn LED Highbay không phát ra những tia UV độc hại cũng như các hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, cực kỳ thân thiết có môi trường thiên nhiên





Tiết kiệm năng lực

được sản xuất bằng những technology hiện đại. Đèn LED Highbay có thể tiết kiệm từ 50 đến 60% điện năng so với những loại đèn cao áp chiếu sáng nhà xưởng. Hạn chế sự tỏa nhiệt đến mức thấp nhất. Ưu đặc điểm đó giúp những xí nghiệp và nhà xưởng tiết kiệm rất nhiều Chi phí vận hành mỗi tháng.


Đây cũng là Lý Do khiến những chủ doanh nghiệp đưa ra quyết định lắp đặt đèn LED Highbay dù giá thành đầu vào vô cùng đắt.


đèn led pha tuy là một trong những khái niệm còn mới đối có những ai không chuyên nhưng lại là thiết bị phổ biến. chuyên được dùng trong ngành công nghiệp. Qua những thông tin mà Philips vừa chia sẻ. Mong rằng bạn sẽ vận dụng đèn LED treo nhà xưởng đúng mục đích và có hiệu quả.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh33
:
:
:
: