Đặt banner 324 x 100

Top 5 phòng khám nha khoa tại Quận 1, tpHCM - tudomuaban.com


Nhu cầu tìm các phòng khám nha khoa tại quận 1 được rất nhiều người có nhu cầu chăm sóc răng miệng quan tâm để tiện lợi hơn cho việc di chuyển, đi lại. Dù với mục đích thế nào bạn cũng nên lựa chọn phòng khám uy tín để đảm bảo an toàn tối đa tính thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng cho bản thân.
Nha Khoa Sài Gòn B.H
Với hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, Nha khoa Sài Gòn BH chính là địa chỉ nha khoa tại quận 1 cực kỳ uy tín được những người quanh khu vực này tin tưởng. Tính đến hiện nay, nơi đây đã thực hiện việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng cho hơn 20.000 khách hàng.
Thế mạnh nơi đây chính là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với hàng loạt các thiết bị hàng đầu trong thẩm mỹ nha khoa như ghế nha K3 Osstem, thiết bị Implant MED SI-1023, máy CT Planmeca ProMax® 3D.. Phòng ốc cũng cực kỳ sáng sủa, khang trang và hiện đại.
Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng tại Nha khoa Sài Gòn BH vừa có chuyên môn tay nghề cao vừa cực kỳ tận tâm với công việc, luôn chú ý lắng nghe mong muốn của khách hàng. Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng sẽ luôn nhắc nhở trước để đảm bảo bạn đến thăm khám đúng lịch hẹn.
Các dịch vụ mà Nha khoa Sài Gòn BH đang sở hữu cũng vô cùng đa dạng như điều trị các vấn đề về răng, phục hồi răng, cải thiện hay thẩm mỹ răng. Tất cả các vật liệu được dùng cho răng miệng tại đây đều là hàng cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xảy ra tình trạng dị ứng nào.
Khách hàng khi tới đây đều sẽ được tư vấn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng miệng của bản thân, tuyệt đối không xảy ra việc chèo kéo hay ép khách sử dụng dịch vụ. Nha khoa Sài Gòn BH cũng hỗ trợ việc trả góp dễ dàng nên rất tiện lợi cho khách hàng chưa đủ kinh phí.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:  565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 2102
Nha khoa Đại Nam
Nha khoa Đại Nam được thành lập và điều hành bởi Bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung – một trong những bác sĩ nha khoa đầu tiên của Việt Nam. Với hàng chục năm kinh nghiệm cùng kho tàng kiến thức vô tận được hỏi học mọi lúc đã giúp bác sĩ phát triển nha khoa Đại Nam ngày càng lớn mạnh hơn.
Các dịch vụ tại địa chỉ nha khoa tại quận 1 này vô cùng đa dạng, từ bọc răng, thẩm mỹ răng, điều trị các bệnh lý về răng hay phục hình răng. Đặc biệt thế mạnh tại đây phải kể đến phương pháp Implant Zygoma dành cho người bị mất răng toàn bộ và bị thiếu xương nghiêm trọng.
Phong cách làm việc tại đây được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh gọn, hạn chế thời gian phải chờ đợi cho khách hàng  khi đến chăm sóc răng. Trong thời gian chờ đợi sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn và giúp bạn lựa chọn các dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.
Không chỉ gây ấn tượng với hàng loạt các thiết bị nha khoa hiện đại như máy CAD/CAM, Máy quét  3shape D700, Máy cắt Imes -Icore 350i … hiện Nha khoa Đại Nam còn có thể tự sản xuất răng nhờ có hệ thống phòng Labo chuyên biệt cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao.
Nhờ các thế mạnh này mà các khách hàng cần trồng hay làm răng giả, răng sứ sẽ hoàn toàn kiểm soát được chất liệu và nguồn gốc của răng cũng như đảm bảo răng sẽ phù hợp vừa vặn với bản thân. Do tự sản xuất nên các chi phí này tại Nha khoa Đại Nam cũng thấp hơn nhiều.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 179-181 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 096 4444 999
Xem thêm: nha khoa quốc tế việt sing
Nha khoa 2000
Nha khoa 2000 được thành lập bởi bác sĩ Võ Văn Tự Hiến – hiện đang là Chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia Implant Quốc tế tại Việt Nam kiêm Đại sứ Hiệp hội ICO cùng rất nhiều vai trò quan trọng khác liên quan đến lĩnh vực nha khoa nên không cần nghi ngờ về uy tín, chất lượng của cơ sở này.
Với địa chỉ tại quận 1 và quận 5 đều là 2 quận trung tâm của TPHCM, Nha khoa 2000 đem đến cho khách hàng rất nhiều thuận tiện trong quá trình di chuyển. Sự uy tín, chuyên nghiệp, cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao của nha khoa 2000 đã thu hút rất nhiều khách hàng từ các quận khác tìm đến.
Các dịch vụ nơi đây đang cung cấp như nha chu, thẩm mỹ và phục hình, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em hay các dịch vụ phẫu thuật răng miệng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến dịch vụ implant với chất lượng hàng đầu, đem đến giá trị thẩm mỹ cao cho mọi khách hàng.
Nha khoa 2000 hội tụ đội ngũ các bác sĩ nha khoa cả trong nước và quốc tế có chuyên môn cao, có đầy đủ bằng cấp để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Qúa trình điều trị răng miệng tại đây cũng hạn chế việc đau đớn để khách hàng giảm cảm giác sợ khi cần chăm sóc răng miệng.
Hệ thống phòng khám của Nha khoa 2000 không chỉ rộng rãi, khang trang mà còn đầy đủ cơ sở vật chất. Phòng ốc được vệ sinh, khử khuẩn liên tục, các thiết bị cũng được sát trùng thay mới đúng tiêu chuẩn để phòng tránh tối đa các bệnh viêm nhiễm có thể xảy ra.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 99 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 1900 7799 20
Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Dentos
Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Dentos chính là một trong những địa chỉ nha khoa tại quận 1 đã “kiến tạo” thành công hơn 5000 nụ cười mỗi năm. Khách hàng khi đến đấy sẽ nhanh chóng có một nụ cười tươi rói hoàn hảo và dần tự tin hơn trong giao tiếp công việc hằng ngày.
Các dịch vụ nổi bật tại đây phải kể đến như làm răng sứ cao cấp, chỉnh nha, nha tổng quát.. Các vật liệu được dùng để làm răng như sứ, mắc cài… đều có chất liệu cao cấp, an toàn, có độ bền cao, không gây kích ứng để duy trì được trong thời gian dài, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Dentos còn chính là đơn vị đang sở hữu công nghệ răng sứ độc quyền Countess Moonstone để mang đến hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin. Các dịch vụ đều được tư vấn và thực hiện dựa trên chính những mong muốn, nhu cầu của khách hàng.
Để phục vụ các nhu cầu của khách hàng, Nha khoa Dentos luôn không ngừng cập nhật các thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu trong chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại đây đều cực kỳ có tâm, cẩn thận, nhiệt tình để đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
Đặc biệt làm răng sứ tại Dentos còn được bác sĩ cam kết không đau, không mài nhỏ, ngay sau khi làm răng còn có thể ăn nhai hoàn toàn thoải mái. Chế độ bảo hành cho các dịch vụ tại đây cũng cực kỳ tốt, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng nên rất đáng yên tâm.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 112 Đề Thám, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM
Xem thêm: nha khoa shinbi
Nha khoa Emera Dental
Nha Khoa Emera Dental là đơn vị có thế mạnh về các dịch vụ như trồng răng sứ, Implant hay niềng răng với nhiều kỹ thuật. Các dịch vụ tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm nên luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Mỗi khách hàng đều sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, tiến hành chụp răng cùng một số xét nghiệm khác để trước khi tiến hành làm răng. Đồng thời việc nha khoa Emera Dental thực hiện các kiểm tra còn để đảm bảo khách hàng có đủ sức khỏe để giữ an toàn khi sử dụng cách dịch vụ này.
Với những khách hàng sử dụng các dịch vụ trồng răng tại đây sẽ được miễn phí thiết kế form răng sao cho vừa phù hợp với khuôn răng, khuôn mặt ,nhân tướng. Nhờ vậy mà sau khi làm răng xong công việc, cuộc sống, tình cảm, sự nghiệp của bạn dường như thuận lợi hơn hẳn.
Nha Khoa Emera Dental là địa chỉ nha khoa tại quận 1 uy tín, chuyên nghiệp ngay trong các dịch vụ nhỏ nhất. Nhân viên sẽ đảm bảo báo giá chính xác mọi dịch vụ, chỉ khi khách hàng đồng ý thì mới tiến hành thực hiện, không có tình trạng chèo kéo hay ép khách sử dụng dịch vụ khác.
Trong suốt quá trình chăm sóc và điều trị răng tại Nha Khoa Emera Dental, khách hàng sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tận tâm của nhân viên. Ngay cả khi bạn đã sử dụng xong dịch vụ, nhân viên vẫn sẽ thường xuyên trao đổi liên lạc để đảm bảo tình trạng khách hàng ổn nhất.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 5B Trần Nhật Duật,  P. Tân Định, Quận 1, TPHCM
Kết: Phòng khám nha khoa tại Quận 1 được đầu tư hơn hẳn so với những khu vực khác. Nhờ đó, bạn đọc sẽ có nhiều lựa chọn khi có nhu cầu khám và điều trị các bệnh lý về răng miệng. Trước khi đến khám chữa bệnh, bạn có thể liên hệ để được đặt lịch và tư vấn về chi phí.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa5
:
:
:
: