Đặt banner 324 x 100

Xu hướng thiết kế nhà trong năm nay


 

Với sự phát triển khoa học công nghệ, nhu cầu sống của con người càng tăng cao với mong muốn có một ngôi nhà hiện đại, sang trọng và tinh tế thì không thể bỏ lỡ những thông tin dưới đây!

1. Đơn giản, tối ưu và hấp dẫn

Năm 2023 đã chứng kiến nhiều biến động, do đó dự đoán cho những năm sắp tới đang hướng đến cuộc sống thoải mái, tự do và ít phức tạp hơn. Gia chủ sẽ loại bỏ không gian và chi tiết không cần thiết, thay vào đó là những không gian tối ưu, mới mẻ và nhẹ nhàng hơn.

Xu hướng trang trí nội thất cũng hướng đến sự thoải mái, không gian mở và không quá phức tạp trong ngôi nhà. Phong cách thiết kế tối giản kiểu Nhật, hiện đại dường như sẽ được quan tâm nhiều nhất.

2. Gắn kết gần gũi với thiên nhiên

Phong cách thiết kế này đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Sự hiện diện của cây xanh trong không gian sống giúp làm cho ngôi nhà trở nên sạch sẽ, thoáng đãng và trong lành hơn bao giờ hết. Đây cũng là xu hướng ấn tượng nhất trong thiết kế nhà ở hiện đại với sự kết hợp giữa thẩm mỹ và tính thực tế.

Xu hướng nhà ở cũng tập trung vào việc bố trí cây xanh, không chỉ để tạo cảm giác thư thái và tươi mới, mà còn để giảm thiểu khí thải độc hại, hạn chế vi khuẩn và cải thiện sức khỏe cho gia đình. Tuy nhiên, việc chọn loại cây phù hợp là điều cần quan tâm,tránh các loại cây có gai, mọc hoang dại để không ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà bạn.

3. Biến phòng tắm thành không gian thư giãn tuyệt vời

Với sự phát triển của xã hội, cuộc sống trở nên bận rộn hơn. Do đó, phòng tắm ngày càng trở thành nơi để thư giãn và nghỉ ngơi. Thiết kế hiện nay tập trung vào việc kết nối và tích hợp phòng tắm vào không gian sống, chẳng hạn như sử dụng giếng trời, tiểu cảnh hoặc phân chia khu vực khô - ướt.

Xu hướng thiết kế cũng chú trọng đến việc sử dụng tông màu tự nhiên như xám, be hoặc pastel để tạo cảm giác tự nhiên. Vật liệu tự nhiên như tre, gỗ và đá cũng được ưa chuộng sử dụng trong phòng tắm.

Bạn đang tìm người thiết kế nhà hay thi công công trình nhưng chưa biết tìm ai và tham khảo ở đâu hãy liên hệ cho chúng tôi.

 
  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp. TP.HCM 

  • Điện thoại: 0587878388

  • Email: akitek.vn@gmail.com

  • Website: akitek.vn 

Akitek.vn là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu MEP và thi công nội thất, thiết kế thi công các công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế trang trí văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn….

 

Thông tin liên hệ


: hasu8903
:
:
:
: