Đặt banner 324 x 100

Bộ quà tặng doanh nghiệp xu hướng quà tặng hiện nay


Giải pháp quà tặng doanh nghiệp làm quà tri ân cho khách hàng với giá hấp dẫn tại Hồ Chí Minh, phù hợp mọi ngân sách đề ra.

Những lưu ý cần thiết khi sử dụng quà tặng doanh nghiệp

Mục đích của quà tặng doanh nghiệp là để tri ân khách hàng, ngoài ra nó đại diện cho doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu đến với nhiều khách hàng hơn, quà tặng có như thế nào thì cũng phải được chăm chút kỹ lưỡng khi đến tay người tiêu dùng.

Khi chạy một chương trình quà tặng nào đó dành cho khách hàng cũng phải chuẩn bị đầy đủ, tránh tặng sót, tặng thiếu là khách hàng cảm thấy bị phân biệt, tránh nhầm các sản phẩm quà tặng của từng đối tượng khách hàng.

Khi đặt quà tặng doanh nghiệp số lượng lớn sẽ có giá rất ưu đãi, nhưng với số lượng ít để được có giá tốt khách hàng cần phải đặt sớm, tránh nhà cung cấp làm giá, nhưng khi đặt qua Anh Minh Gift thì khác, chúng tôi luôn hỗ trợ giá tốt nhất cho quý khách phù hợp với mọi ngân sách đề ra.

Như đã nói ở trên, xác định đối tượng tặng quà để chọn quà tặng là việc vô cùng quan trọng, nó phải là sản phẩm hữu dụng đối với người tặng thì quà tặng mới phát huy được vai trò quảng bá của nó.
Với từng sản phẩm quà tặng khách nhau, sẽ được Anh Minh Gift tư vấn logo là In kéo lụa hay khắc sẽ phù hợp và đẹp hơn, quý khách chỉ cần gửi chúng tôi logo, chúng tôi sẽ tư vấn giá tốt nhất. 

Một trong những dịp tặng quà lý tưởng nhất

Quà tặng ý nghĩa là món quà được tặng vào đúng thời điểm những dịp thích hợp và quan trọng, Anh Minh Gift gợi ý những dịp mà doanh nghiệp chú ý để chạy chương trình nhé.

Quà tết mừng năm mới có thể là giỏ quà hoặc hộp quà mang logo thương hiệu.

Quà tặng kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, trung thu, hay các sự kiện quan trọng.

Quà tặng quảng bá sản phẩm mới kèm theo.

Quà tặng sinh nhật hay quà tặng nhân viên mới

Riêng đối với các khách hàng, đối tác là nữ thì nên quan tâm đến những ngày tôn vinh phụ nữ như 8/3 và 20/10.

Quà tặng khách hàng là nữ dịp 8 tháng 3 hoặc 20 tháng 10 hoặc tri ân khách hàng cuối năm.

Xu hướng chọn quà tặng của doanh nghiệp

Thông thường các sản phẩm sẽ chọn tùy vào từng doanh nghiệp có những chương trình khác nhau, tùy vào mùa nắng và mưa ở nước ta, nên các sản phẩm thường rất da dạng. Ví dụ như:

Áo mưa, ô dù là 2 sản phẩm được chọn nhiều nhất vào tháng 4 - 11 hàng năm

Bình nước giữ nhiệt, bình nước sử dụng  làm chương trình quà tặng ở các cửa hàng nhanh.

….

Để được tư vấn quà tặng quý khách vui lòng liên hệ: 0917530575 - 0906788269 - 0909383709

Thông tin liên hệ


: NGUYENTHIKIMANH
:
:
:
: