Đặt banner 324 x 100

MC Diệp Chi chia sẻ lý do tin dùng men Biogaia cho cả gia đình


Là một người mẹ cẩn trọng và tỉ mỉ, MC Diệp Chi đã tỏ ra hoàn toàn tin tưởng trong việc áp dụng sản phẩm BioGaia cho cả gia đình trong suốt hai năm vừa qua, với mục đích phòng ngừa các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa.
MC Diệp Chi đã chia sẻ: "Trong vòng hai năm qua, gia đình tôi đã liên tục sử dụng men vi sinh BioGaia Protectis để đề phòng các vấn đề về tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng. Chúng tôi không có ý định chuyển sang sử dụng các sản phẩm men vi sinh khác."

Men BioGaia
MC Diệp Chi tin dùng men Biogaia cho cả gia đình

Dựa trên những thông tin khoa học và bằng chứng nghiên cứu minh bạch từ BioGaia, không chỉ MC Diệp Chi mà nhiều phụ huynh thông thái khác cũng đã quyết định tiếp tục sử dụng BioGaia hàng ngày. Một số lợi ích khi sử dụng lâu dài (trên 3 tháng) bao gồm:

  • Giảm 75% nguy cơ nhiễm khuẩn trên hệ tiêu hóa.
  • Giảm 65% nguy cơ nhiễm khuẩn đường hô hấp.
  • Giảm 80% nguy cơ cần phải sử dụng thuốc can thiệp.
  • Giảm 60% số lần con mắc các bệnh ốm sốt.
  • Giúp tiết kiệm chi phí chăm sóc trung bình 104$ cho mỗi đứa trẻ trong gia đình và 130$ cho mỗi đứa trẻ trong xã hội.

Sản phẩm này đã được khuyến nghị bởi nhiều tổ chức danh tiếng như Hội Nhi khoa Châu Âu, Tổ chức Tiêu hóa Thế giới, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), cùng với Hội Nhi Khoa Việt Nam.

Đáng chú ý, sản phẩm đã nhận được chứng nhận an toàn cấp GRAS từ FDA Hoa Kỳ, không gây tác dụng phụ, không gây sự phụ thuộc khi sử dụng thường xuyên và liên tục, hoàn toàn an toàn cho mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ sơ sinh, trẻ sinh non, trẻ em, phụ nữ mang thai và sau sinh, cũng như người lớn.

Thông tin liên hệ


: Thao99
:
:
:
: