Đặt banner 324 x 100

Tinh bột nghệ tại đà nẵng– sự kết hợp giữa sức khỏe và sắc đẹp


Bạn đang phân vân không biết nên chọn tinh bột nghệ như nào? Vậy thì bạn hãy theo chân mình nhé !!!

” Nghệ quê mình, vừa già, Nhiên chọn kỹ
Công thức nhà, gạn lắng, gói tình quê “
(Vườn Nhiên)

------------------
Liên hệ với Vườn Nhiên
(Tinh bột nghệ tại Đà Nẵng - Vuonnhien.vn )
☎ Hotline: 0935.678.138
???? Địa chỉ: 228/8 Nguyễn Hoàng. Đà Nẵng
????️ Web: https://vuonnhien.vn/tinh-bot-nghe-da-nang/
FB: https://www.facebook.com/tinhbotnghetaidanang
Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=SykbjAP2_to
------------------

Thành phần:

 100% tinh nghệ được chiếc xuất từ củ nghệ vàng
 Nhà làm, 3 không: không sử dụng chất độn, chất bảo quản và hương liệu.

Công dụng:

– Với người bệnh: Giải độc gan, hỗ trợ điều trị xơ gan, viêm gan, các bệnh về tim mạch và tai biến. Tăng khả năng miễn dịch, giúp phòng ngừa ung thư.

– Làm đẹp da: Làm đẹp da mờ sẹo mụn và chống lão hoá da; thay đổi nội tiết tố dưới da, giúp da căng mịn và chắc khoẻ từ bên trong. Ngoài ra tinh bột nghệ còn có khả năng làm giảm chứng rụng tóc của cơ thể.
– Phụ nữ sau sinh: Phụ nữ sau khi sinh sử dụng tinh bột nghệ hằng ngày giúp bổ máu và tránh hậu sản, bên cạnh đó nhanh chóng mờ vết sẹo vết mổ sau sinh. Nhanh hồi phục sức khoẻ và vóc dáng; ngăn ngừa nám da, tàn nhang.
– Người đau dạ dày: Công dụng của tinh bột nghệ có thể làm lành vết thương, viêm loét dạ dày, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.
(Cảnh báo: Phụ nữ có thai, người thiếu máu không nên dùng)

 

Cách uống tinh bột nghệ:

Tinh bột nghệ được sử dụng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài bởi những công dụng mà nó mang lại, có thể kể đến một số tác dụng về sức khỏe như: điều trị trị dạ dày, tá tràng, viêm gan, điều trị bệnh vẩy nến,…. và bên cạnh đó là tác dụng đối với làm đẹp cho chị em, đặc biệt là chị em sau sinh, tinh bột nghệ vừa có tác dụng làm đẹp da, trị nám, làm mờ vết rạn khi mang thai và đặc biệt làm giảm cân cho chị em sau sinh với những tác dụng tuyệt vời như vậy thì tại sao bạn không tủ sẵn trong nhà mình 1 ít tinh bột nghệ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng làm sao cho đạt hiệu quả, vì vậy nay chúng tôi giới thiệu đến bạn các cách uống tinh bột nghệ.