Đặt banner 324 x 100

Sử dụng thiết bị nhà thông minh Lumi Vũng Tàu


Sử dụng thiết bị nhà thông minh Lumi Vũng Tàu

Để sử dụng các thiết bị Lumi hiện đại và trải nghiệm không gian sống tiện nghi nhất cho người dùng, Lumi thiết kế 3 cách thức điều khiển sử dụng các thiết bị thông minh Lumi Vũng Tàu rất đơn giản, nhanh gọn và an toàn như sau:

https://nhathongminhvungtau.vn/thiet-bi-thong-minh-lumi-vung-tau/

  • Chạm vào công tắc cảm ứng: Đây là cách thức điều khiển trực tiếp nếu bạn đang có mặt tại nhà. Công tắc cảm ứng thiết bị thông minh Lumi Vũng Tàu được thiết kế tích hợp công nghệ cảm ứng điện dung siêu nhạy bén, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào bề mặt công tắc thiết bị sẽ được kích hoạt được các thiết bị và điều chỉnh chế độ theo mong muốn của mình.
  • Điều khiển qua App Lumi: Khi lắp đặt các thiết bị thông minh Lumi Vũng Tàu, người dùng sẽ được cài đặt app Lumi trên thiết bị điện thoại thông minh Smartphone hoặc ipad và trực tiếp điều khiển các thiết bị điện từ xa ở bất kì đâu có kết nối internet.
  • Điều khiển bằng giọng nói: Đấy là một trong những bước tiến hiện đại của nhà thông minh Lumi, giúp gia chủ có thể được sống trong không gian hiện đại nhất. Khi ở nhà nếu không muốn điều khiến trên app điện thoại, bạn có thể điều khiển các thiết bị bằng giọng nói.
xu huong nha thong minh lumi vung tau 1
xu-huong-nha-thong-minh-lumi-vung-tau

NHÀ THÔNG MINH LUMI BÀ RỊA – VŨNG TÀU

– Địa chỉ: 555 Nguyễn An Ninh, P. Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

https://nhathongminhvungtau.vn/thiet-bi-thong-minh-lumi-vung-tau/– Điện thoại: (02546) 555.555 – 0335.111.222

Thông tin liên hệ


: dongxu97hn
:
:
:
: