Đặt banner 324 x 100

Giá tiền nâng ngực nội soi bao nhiêu là rẻ?


Hỏi:

Nghe đồn giá tiền nâng ngực nội soi bên bệnh viện phải chăng lắm mà không biết có thật không. Nay lên hỏi bệnh viện luôn để xem có đúng không nè. Nếu đúng là nâng ngực nội soi giá cả ok thì có khi thời gian tới em sẽ ghé bệnh viện nâng ngực luôn đó. Mấy hổm rày em cũng đang loay hoay tìm chỗ nâng ngực nội soi nè mà chưa có tìm được chỗ nào ưng ý hết. Mà chủ yếu là em không có ưng cái giá nâng ngực nội soi của mấy chỗ đó đó. Có mấy chỗ báo giá trên trời mà đọc đánh giá í ẹ lắm. Em có đọc qua đánh giá của bệnh viện rồi thấy ổn áp lắm nên mới mò lên đây hỏi luôn chuyện giá cả nè. Giá mà ổn nữa là quá tuyệt luôn. Bệnh viện cố gắng trong nay hay mai gì tư vấn báo giá cho em luôn nha. Để em còn biết đường tính tiếp nữa. À mà xém quên dặn bệnh viện là phải báo giá trọn gói từ A đến Z cho em luôn nha. Cảm ơn bệnh viện trước nè. (Bảo Châu - Phú Nhuận)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Bảo Châu,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn giá tiền nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ ở Bệnh viện nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng đều đang có mức giá phải chăng và phù hợp. Trong đó, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện có giá là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đây, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng giá gốc sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá ưu đãi này của Bệnh viện có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Và chị có thể yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Có điều, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện dành cho chương trình lần này là giới hạn. Và hiện số suất trống chưa có chủ nhân cũng chỉ còn lại vài suất. Do đó, nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi để đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtrantunhung
:
:
:
: