Đặt banner 324 x 100

Quạt trần LUXURY 5 cánh vân gỗ


Cấu tạo sản phẩm quạt trần 5 cánh có đèn

Các bộ phận và linh kiện của quạt trần 5 cánh có đèn ECOFAN được TLC LIGHTING nghiên cứu và sử dụng đảm bảo chất lượng cao giúp quá trình hoạt động ổn định và lâu dài bền bỉ.

Đông cơ: Được cải tiến mạnh mẽ lên động cơ DC có công suất tối đa 56W, đem lại trải nghiệm luồng gió tự nhiên nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, TLC LIGHTING đã tích hợp tính năng đảo chiều thông minh lên quạt trần 5 cánh có đèn để giúp căn nhà thoáng mát ngay cả vào mùa đông.

Cánh quạt: Chất liệu ABS được sử dụng giúp quạt trần hạn chế cong vênh cũng như độ bền rất cao, kích thước là 58inches/1400mm. Trải nghiệm gió cũng sẽ được cải thiện nhờ thiết kế biên dạng cánh theo tiêu chuẩn nghiêm ngắt, hạn chế tiếng ồn ở mức tối đa.

Bộ nguồn và điều khiển: Bộ điều khiển từ xa được trang bị 2 chế độ quay thuận – ngược chiều kim đồng hồ thông minh, 6 chế độ gió, 4 chế độ hẹn giờ và được trang bị cả đèn LED 3 chế độ công nghệ cao.

Ưu điểm quạt trần 5 cánh có đèn

Đèn LED: Quạt trần 5 cánh có đèn LED với công suất 18W cùng 3 chế độ màu là Trắng, Vàng và Trung tính tăng tính thẩm mỹ cho các gian phòng tại khu vực sống.

Trục – Ti quạt: Chiều dài phần ti quạt là 25cm. Thiết kế đặc biệt này sẽ phù hợp với cả căn nhà hay căn chung cư có trần thấp mà vẫn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ của gian phòng.

Ốp thân quạt: Ốp thân quạt là phần được bọc bên ngoài ti quạt với mục đích bảo vệ động cơ cũng như hạn chế tác nhân bên ngoài gây hỏng động cơ quạt. Trên phần ốp thân quạt 5 cánh có đèn được in nổi thương hiệu ECOFAN của TLC LIGHTING giúp ngăn chặn hàng giả, hàng nhái thương hiệu.

4. Ưu điểm quạt trần 5 cánh có đèn

  • Phù hợp với mọi không gian sống

Với kiểu thiết kế đặc biệt, quạt trần 5 cánh có đèn có thể phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng ở các không gian khác nhau. Thay vì phải lắp cả quạt và đèn LED thì mọi thứ sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ với 1 sản phẩm quạt trần 5 cánh có đèn, người tiêu dùng có thể sử dụng làm mát, chiếu sáng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của cả căn phòng.

  • Công nghệ làm mát nhanh và tự nhiên

Công nghệ làm mát cực kì nhanh và luồng gió vô cùng tự nhiên. Động cơ DC cùng tính năng đảo chiều quạt trông minh giúp cho người dùng có trải nghiệm làm mát mới mẻ và thoải mái nhất.

  • Tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện là một trong những tiêu chí quan trọng được TLC LIGHTING ưu tiên trên sản phẩm quạt trần 5 cánh có đèn. Nhờ sự kết hợp đa tính năng mà người tiêu dùng có thể tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và chi phí lắp đặt. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại cùng đèn LED siêu sáng giúp tiết kiệm lên tới 40% so với các loại quạt trần khác trên thị trường

  • Vận hành êm ái

Biên dạng cánh được thiết kế cực kì khắt khe theo tiêu chuẩn làm mát quốc tế sẽ đem lại trải nghiệm tối ưu lưu lượng gió. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm bật tốc độ gió mạnh nhất mà không lo tiếng ồn phát ra khi quạt hoạt động.

Thông tin liên hệ


: hoanguyen131
:
:
:
: