Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi như thế nào? BVNMH 5


Hỏi: Tầm này đi nâng ngực là phải chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi thôi. Em cũng có tìm hiểu sơ sơ với đọc review về cách nâng ngực này trên mạng rồi. Thấy cũng okla lắm nha, nhiều người nói đi nâng ngực nội soi này là nhanh có ngực đẹp lắm. Mà nhanh là bao lâu vậy bệnh viện, nâng ngực xong bao lâu em ngực em mới lành và nhìn đẹp tự nhiên thế? Bệnh viện tư vấn cho em với. Nếu em muốn ngực mau lành thì bệnh viện có cách nào không? Chứ em cũng ngại chờ đợi lâu nha, làm cái gì em cũng muốn nhanh nhanh thấy kết quả thôi. Có thể nói em hơi vội vàng nhưng mà này là tính cách rồi em không thay đổi được đâu. Em nghĩ là bệnh viện sẽ giúp được em thôi. Em tin tưởng bệnh viện lắm mới lên đây hỏi bệnh viện đó. Tính ra bệnh viện là chỗ đầu tiên em hỏi luôn đó, em chưa hỏi chỗ nào khác đâu. Lần này mà bệnh viện tư vấn nhiệt tình cho em là em chốt qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó nha. (Kiều Hân - Bình Chánh)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Đáp: Chào chị Kiều Hân,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ săn chắc và đẹp tự nhiên như ý muốn.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

[​IMG]

Nói về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm là các y Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ hướng dẫn tận tình và thật chi tiết cho chị sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi kết thúc. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như giúp thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, thời gian đầu nên vận động nhẹ nhàng, tránh để ngực va chạm mạnh hay chịu áp lực lớn, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn ngay nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy55
:
:
:
: