Đặt banner 324 x 100

???? Máy Hút Mùi Bosch DWB97IM50 - Giúp hút mùi hiệu quả cho không gian nhà bếp


Máy Hút Mùi Bosch DWB97IM50 là một sản phẩm nổi bật trong các dòng máy hút mùi hiện đại với thiết kế đẹp mắt, chất liệu thép không gỉ chắc chắn và độ bền cao. Sản phẩm được công ty Bosch sản xuất với chất lượng cao và những tính năng tiên tiến giúp làm sạch không khí trong không gian bếp.
♨️Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 được thiết kế áp tường rất gọn gàng khi lắp và sử dụng. Vỏ ngoài bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp vừa chống rỉ sét tốt, chống bám bẩn vừa giúp căn bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
♨️Bộ lọc được làm bằng nhôm nhiều lớp ngăn không cho dầu mỡ đi vào máy giúp máy hoạt động tốt và bền bỉ hơn. Bộ lọc này cũng có thể dễ dàng làm sạch và rửa được trong máy rửa bát. Đèn tín hiệu của máy sẽ phát sáng khi bộ lọc cần được vệ sinh, để đảm bảo hiệu quả hút mùi tối ưu.
♨️DWB77IM50 sử dụng động cơ EcoSilence giúp máy có công suất hút lớn và hút siêu êm, độ ồn thấp giúp đảm bảo căn bếp của bạn luôn dễ chịu. Máy có 3 chế độ hút thường cùng 1 chế độ hút chuyên sâu giúp tăng công suất hút lên tối đa để hút nhanh hơn, máy sẽ tự động giảm công suất sau 6 phút.
♨️Hệ thống đèn LED của máy chiếu sáng vùng nấu giúp quan sát quá trình nấu rõ ràng hơn. Bộ 6 đèn LED của máy có tuổi thọ kéo dài đến 40,000 giờ. Máy sở hữu nút bấm điều khiển điện tử 3 tốc độ rất mạnh mẽ và có độ ồn cực thấp.
♨️Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính là ưu điểm hàng đầu của DWB77IM50. Máy có thể phù hợp cả với những ngôi nhà kín không có đường thoát khí. Sản phẩm có công suất hút 710 m3/h, độ ồn 65dB và kích thước 635-1075mm x 750mm x 500mm.

Thông tin liên hệ


: NhatMinh242
:
:
:
: