Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền? BVNMH 5


Hỏi: Bây giờ bệnh viện nâng ngực nội soi giá bao nhiêu vậy? Cháu gái em ở quê nó đang muốn đi nâng ngực nội soi nên mẹ nó có nhờ em hỏi giá cả dùm nè. Trước bệnh viện thì em cũng có hỏi vài chỗ cho nó rồi. Mà mấy chỗ đó báo giá xong mẹ nó đều không chịu hết. Chắc là mấy chỗ đó báo giá cao quá mẹ nó không có khả năng nên không cho nó làm. Lần này em hỏi bệnh viện mà mẹ nó không ưng chắc em cũng không hỏi dùm nữa đâu. Đi hỏi khắp nơi như vậy mất thời gian của em quá, em còn công việc riêng của mình nữa. Mà mỗi lần đi hỏi giá em cũng ngại lắm chứ bộ. À mà sẵn hỏi tới giá rồi thì phải hỏi luôn có chương trình khuyến mãi nào mới nữa không bệnh viện? Nếu mà có khuyến mãi thì biết đâu cháu nó lại thích đấy. Dù sao cũng tiết kiệm được một khoản mà. Trong nay mai bệnh viện tranh thủ tư vấn cho em luôn nha. Được thì gửi bảng giá cho em luôn để em gửi lại cháu nó cho nhanh. (Trà My - Tp. Thủ Đức)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

[​IMG]

Đáp: Chào chị Trà My,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá nâng ngực phải chăng và phù hợp. Không những thế, trong tháng này khách hàng đến Bệnh viện nâng ngực nội soi còn đặc biệt có thêm cơ hội nhận được khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng giá gốc sẽ giảm chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Mức ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp cháu chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Và Bệnh viện cũng cam kết là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Dưới đây là bảng giá nâng ngực nội soi chi tiết, chị có thể dễ dàng gửi cháu chị tham khảo thêm.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không

[​IMG]

Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng có hạn. Do đó, để không bỏ lỡ ưu đãi thì cháu chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ thông qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó là cháu chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi. Hoặc nếu tiện cháu chị cũng có thể để lại số điện thoại di động bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho cháu chị trong thời gian sớm nhất nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy55
:
:
:
: