Đặt banner 324 x 100

Xưởng may dù quảng cáo giá rẻ tại Hồ chí Minh


Những vấn đề cần lưu ý khi chọn xưởng may dù quảng cáo in logo cho doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh với giá sỉ tận gốc.

NHỮNG VẤN ĐỀ VỀ Ô DÙ CẦM TAY IN LOGO

Nếu như bạn là người rành về ô dù cầm tay, thường hay sử dụng ô dù, biết cách chọn ô dù thì không nói, nhưng đối với những khách hàng mới, những người ít mua thì quả là khá khó khăn, giá bán ô dù thì vô vàn, chất lượng bạn cũng khó lòng kiểm tra nếu ko hiểu biết.

Có thể nói trên thị trường bán ô dù cầm tay hiện nay trên thị tường giá được phân khúc thành 3 mức: Giá rẻ – Giá tầm trung – Giá cao, các loại ô dù hiện nay giá cũng giao động từ vài chục nghàn, vài trăm nghàn tới vài triệu đồng, các phân khúc giá ô dù sẽ tương ứng với chất lượng của từng sản phẩm.

Chiếc ô đắt thì chất lượng, màu sắc và cả về mẫu mã thì chắc chắn bạn sẽ không có gì phải phàn nàn, không những thế khi mang trên mình chiếc ô đẹp giúp bạn tự tin hơn. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy, hiện nay công nghệ sản xuất dù ngày càng tiến bộ, những chiếc ô được sản xuất ra thị trường cũng rát tinh vi, cũng như những mặt hàng khác, ô dù cũng có hàng nhái, hàng kém chất lượng mà đặc biệt xuất xứ từ Trung Quốc, sau 1 thời gian sử dụng ngắn nó sẽ lộ ra những điểm hư hại, các cửa hàng cũng từ đó thu lợi nhuận từ những loại ô dù như vậy.

Bất cập đến từ những cửa hàng trung gian, không nhập khẩu ô dù tận gốc, khi qua một vài công ty ô dù, qua các cửa hàng tới tay người sử dụng tự nhiên giá bán ô dù bị đôn lên mà bạn có lẻ khó biết.

Ô DÙ TO CHE NẮNG CẦM TAY GIÁ SỈ TẠI ANH MINH GIFT

Dù khung sắt: Là loại dù có khung kèo bằng sắt, tay cầm thường sử dụng nhựa thẳng, nhựa cong và cán mút, bán kính 60 – 70 – 75 cm. Đây cũng là loại được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng hiện nay.

Dù khung gỗ: Là loại dù có khung kèo bằng sắt, thân gỗ, tay cầm thường dùng là gỗ cong, có bán kính 65 cm. Đây là loại thông dụng và được sản xuất đầu tiên trong tất cả loại ô dù hiện nay.

Dù khung nhôm: Là loại dù có khung kèo bằng nhôm, thân nhôm, tay cầm nhôm có bán kính 70cm và thương được sử dụng nhiều để tặng quà cho công nhân viên và những ai yêu thích nhẹ nhàng.

Dù khung poly: Đây là loại có khung kèo bằng nhựa poly, tay cầm thường sử dụng là nhựa và mút, bán kinh thường dùng là 70 – 75cm. Đây là loại dù được xem là sử dụng nhiều hiện nay tại các resort, khách sạn, ngân hàng vì có thể đưa đón khách an toàn.

Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình loại dù to che nắng vừa đảm bảo chất lượng vừa phù hợp với mục đích sử dụng của mình thì hãy liên hệ ngay đến với xưởng Anh Minh Gift của chúng tôi, nơi sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng và đem về những chiếc ô dù hoàn hảo nhất. Đặt mua ngay để nhận được mức giá sỉ.

Tư vấn dù cầm tay giá sỉ: 0917530575 - 0906788269

Thông tin liên hệ


: NGUYENTHIKIMANH
:
:
:
: