Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009


Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 là thiết bị hiện đại được sản xuất trên dây chuyền Nhật Bản mang đến thông số chính xác khi vận hành, từ đó tiết kiệm thời gian, công sức lao động cho người dùng.


1. Đồng hồ đo Kyoritsu 1009 đo lường đa dạng
Kyoritsu 1009 được tích hợp tính năng đo dòng điện 10A-AC/DC hoạt động linh hoạt và hiệu quả. 

1009 là dòng đồng hồ đo điện Kyoritsu có thể đo được các thông số sau: điện áp AC, điện áp DC, điện trở Ω, đo tần số và đo thông mạch, kiểm tra diode, tụ điện.

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 cung cấp phép đo đa dạng

Đồng hồ đo điện Kyoritsu 1009 cho khả năng đo đa dạng.

Đồng hồ điện tử Kyoritsu 1009 cung cấp 4000 count, hiển thị kết quả đo rõ ràng. Kyoritsu 1009 cung cấp phép đo đa dạng giúp kiểm tra chỉ số trong mạch nhanh chóng. Với bộ đếm ở phạm vi 4000 điểm, giúp đọc tham số đo mau chóng, rõ ràng thông qua màn hình LCD lớn.

2. Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 tích hợp chế độ Autorang và Manual Range
Kyoritsu luôn có những cải tiến trong mỗi sản phẩm của mình. Với đồng hồ đo điện Kyoritsu 1009 nó cùng sở hữu 2 khả năng đo là đo tự động và tự điều chỉnh. Bên cạnh đó, khả năng lưu giá trị sau đo thiết bị đảm bảo hết sức tiện lợi, giúp người dùng có thể so sánh kết quả dễ dàng.

3. Đồng hồ đo điện Kyoritsu 1009 thiết kế nhỏ gọn
Kyoritsu 1009 có mẫu mã thiết kế cầm vừa tay, tạo sự thoại mái khi dùng. Được làm từ chất liệu cao cấp, sản phầm có độ bền cao, cho thời gian sử dụng lâu dài. Kích thước nhỏ gọn, kết cấu vững chắc mang đến độ bền cao. Ngoài ra, so với những loại đồng hồ vạn năng khác, Kyoritsu 1009 có mức giá rẻ hơn nhiều.

Màn hình hiển thị 4000 điểm đảm bảo độ sắc nét, giúp người dùng nhìn, quan sát tham số dễ dàng hơn. Tự động bật tắt nguồn trong khoảng 30 phút giúp tiết kiệm pin tối đa nhất. phạm vi trở kháng cung cấp cảnh báo âm thanh liên tiếp.

4. Hướng dẫn dùng đồng hồ đo điện Kyoritsu 1009
Sử dụng đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 rất đơn giản. Tuy nhiên, với những ai lần đầu dùng hoặc lần đầu tiếp xúc với sản phẩm sẽ gặp đôi chút khó khăn. Việc tuân thủ các bước dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện đo dòng điện, điện trở... dễ dàng hơn.

- Bạn để đồng hồ vạn năng Kyoritsu ở thang đo điốt/ thông mạch giống như việc kiểm tra thông mạch.
- Tiếp theo bạn vẫn cắm que đen của đồng hồ vạn năng vào cổng chung COM và que đỏ cắm vào cổng V/Ω.
- Nếu khi diode được phân cực thuận thì sụt áp  có giá trị <1, thông thường nó nằm trong khoảng 0.6 đối với Si, 0,4 đối với loại Ge. Nếu khi diode được hân cực ngược thì không có sụt áp và có giá trị bằng 1 thì diode đó hoạt động tốt.

Ứng dụng chính của sản phẩm đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 đó là dành cho những người làm công tác kiểm tra điện và điện tử. Kết quả của phép đo thường được hiển thị trên một màn tinh thể lỏng của đồng hồ vạn năng Kyoritsu, giúp người đo dễ dàng đọc, tránh sai số.

https://raovatquynhon.com/raovat/dich-vu-tong-hop/huong-dan-su-dung-dong-ho-van-nang-kyoritsu-1009.html
 

Thông tin liên hệ


: vunhan671
:
:
: