Đặt banner 324 x 100

Máy hút mùi Buchen lựa chọn tốt nhất cho căn bếp hiện đại


  Máy hút mùi  Buchen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn Châu Âu. Với thiết kế sang trọng, công suất hút mạnh cùng với nhiều chức năng thông minh, mang lại cho không gian bếp không khí trong lành.
  Máy hút mùi Buchen được đánh giá cao và được rất nhiều người ưa chuộng. Máy thiết kế với đa dạng các kiểu dáng và kích thước, từ dòng máy cao cấp đến tầm trung và máy dòng giá rẻ. Đáp ứng nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi căn bếp gia đình.

 



  Máy hút mùi Buchen có nhiều kiểu dáng khác nhau như: dáng chữ T, độc lập, kính vát, kính cong, dáng cổ điển. Tùy thuộc vào mỗi diện tích bếp, cũng như sở thích của từng người dùng để lựa chọn máy hút mùi phù hợp.



  Mỗi loại máy hút mùi Buchen được trang bị điều khiển cảm ứng hoặc điều khiển phím cơ. Một số sản phẩm được tích hợp thêm chức năng cảm ứng vẫy tay, người dùng không cần phải chạm tay vào, mà chỉ cần vẫy tay sang trái hoặc phải để bật/tắt máy. Một số model như cảm ứng vẫy tay như: BU87DWB, BU3788B.

  Màng lưới lọc mỡ được trang bị cho mỗi máy, giúp bảo vệ động cơ đồng thời làm tăng tuổi thọ cho máy. Đèn chiếu sáng 2x1,5W thuận tiện cho việc nấu nướng.
 


  Máy hút mùi Buchen có công suất hút lớn nhờ sử dụng động cơ tuabin đôi. Công suất hút lên tới 1200m3/h với các dòng máy độc lập, kính vát, chữ T, còn với các dòng kính cong công suất hút từ 1000-1100m3/h, với dòng máy hút âm tủ và cổ điển công suất hút 700-750m3/h. Công suất hút lớn nhưng máy hoạt động êm ái với độ ồn <48db không gian bếp yên tĩnh khi sử dụng.


  Máy hút mùi Buchen hoạt động theo cơ chế: hút xả mùi trực tiếp ra ngoài qua đường ống thoát và hút khử mùi bằng than hoạt tính, hiệu quả đến 99, 9%. Một số sản phẩm cao cấp được trang bị chức năng tự động vệ sinh máy. Thay vì phải tháo màng lưới ra vệ sinh.

  Ngoài ra một số sản phẩm máy hút mùi Buchen sử dụng động cơ 1 chiều Smart BLDC, giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ và giảm độ ồn đến 40% so với máy hút mùi thông thường. Có thể kể đến một số sản phẩm như: BU88DWB, BU87DWK, BU86DC.
 


=> Có thể nói máy hút mùi Buchen là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi căn bếp hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn máy hút mùi của hãng nào cho căn bếp yêu của bạn,s thì bạn không nên bỏ lỡ máy hút mùi của Buchen. Sản phẩm được bày bán tại tất cả các đại lý chính hãng của Buchen trên toàn quốc, với chính sách bảo hành 3 năm.
 
=> Xem chi tiết các sản phẩm máy hút mùi Buchenhttps://buchen.vn/hut-mui/

Thông tin liên hệ


: ThietbibepcaocapBuchen
:
:
:
: