Đặt banner 324 x 100

Găng tay chịu nhiệt lò nướng, lò vi sóng chất liệu aramid + silicone chống trượt, cách nhiệt 500°c


Găng tay chịu nhiệt lò nướng là một thiết bị an toàn để bảo vệ bàn tay của bạn khi làm việc với lò nướng. Nó được thiết kế để cung cấp sự bảo vệ và độ an toàn cao nhất cho người sử dụng. Găng tay chịu nhiệt lò nướng có thể chịu được nhiệt độ lên đến 300 độ C và có thể bảo vệ bàn tay của bạn khỏi nhiệt độ cao của lò nướng.

Ứng dụng:
  • Găng tay chịu nhiệt lò nướng là một loại găng tay chịu nhiệt được sử dụng để bảo vệ tay người sử dụng khi họ làm việc với nhiệt độ cao.
  • Găng tay chịu nhiệt lò nướng có thể giúp người sử dụng bảo vệ tay của họ khỏi nhiệt độ cao của lò nướng. Nó cũng có thể giúp ngăn chặn các chất độc hại và bụi bẩn khỏi tay người sử dụng
  • Găng tay chịu nhiệt lò nướng cũng có thể giúp người sử dụng cảm nhận được nhiệt độ của lò nướng mà không cần phải bị tổn thương. Nó cũng có thể giúp ngăn chặn các vết bỏng và vết thương do nhiệt độ cao của lò nướng.
  • Găng tay chịu nhiệt lò nướng cũng có thể giúp ngăn chặn các chất độc hại khác như độc hại từ lò nướng, bụi bẩn, và các chất độc hại khác từ môi trường.
  • Găng tay chịu nhiệt lò nướng, lò vi sóng chất liệu Aramid + Silicone chống trượt, cách nhiệt 500°C là sản phẩm an toàn và hiệu quả, có thể chịu được nhiệt độ cao và giúp bạn tránh khỏi các tai nạn trong quá trình làm việc.

Địa chỉ cung cấp:
Được biết đến là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hộ lao động, Bảo Hộ Tốt cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú, với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, Bảo Hộ Tốt còn cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng với dịch vụ bảo hành uy tín và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Bảo Hộ Tốt chắc chắn rằng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi mua sắm đáng tin cậy cho bảo hộ lao động tại Việt Nam.

-------------
Thông tin liên hệ:
Email: baohotot.cs@gmail.com
Phone: 0965 871 759
Link sản phẩm: https://baohotot.vn/gang-tay-chiu-nhiet-chat-lieu-aramid-silicone-tgta0052
Găng tay chịu nhiệt ngăn cắt uy tín

Thông tin liên hệ


: dungthuy23
:
:
:
: