Đặt banner 324 x 100

Phun mày Ombre là gì? Màu nào đẹp?


Phun mày Ombre là gì?

Ombre chính là sự chuyển màu từ nhạt sang đậm hoặc Ngược lại tạo nét tự nhiên và hài hòa. Phun mày ombre kĩ thuật viên sẽ điều chỉnh hướng đi mực làm thế nào để cho màu sẽ đậm phần đuôi, nhạt dần ra giữa & đầu mày. Đậm cung mày bên dưới và nhạt cung mày bên trên.

Khi nào được hoàn thiện, phun mày Ombre sẽ trông tự nhiên hơn. Ombre dẫn tới dáng vẻ tuyệt hảo & tạo độ sâu cho lông mày. Cho dù các bạn đang tìm kiếm một kiểu lông mày bóng mờ mềm mại và mượt mà hay lông mày đậm, kĩ thuật này đều hoàn toàn có thể điều chỉnh đc theo có nhu cầu.

Phun chân mày ombre hợp với các đối tượng như:

  • Quý khách từ 18 tuổi trở lên trên muốn cải thiện dáng mày.
  • Khách có chân mày thưa, ngắn, sợi mỏng, nhạt; thiếu sợi ở đầu hoặc đuôi mày.
  • Đã từng phun xăm nhưng cần dặm lại màu cho chân mày.

Phun Ombre màu nào đẹp?

Lúc phun mày bạn cũng có thể dễ chọn lựa màu phun theo sở trường. Tuy nhiên, bài viết này SeoulSpa.Vn xin đưa ra đến các bạn 3 màu phun HOT năm 2019 được nhiều bạn nữ yêu thích.

Màu đen
Nâu đen hay còn được gọi là nâu chocolate gam màu tương tự với màu đen. Cũng chính vì đạt độ tự nhiên & hài hòa nên gam màu này được các thiếu nữ phun nữ chọn lựa vô cùng nhiều bởi nó mang về độ sống động cho mày. Ngoài ra, phun mày Ombre gray clolor đen phù hợp với đa số độ tuổi dẫn tới vẻ lịch lãm hài hòa cho lông mày.

Màu nâu tây
Phun mày Ombre màu nâu tây hay còn gọi là màu hạt dẻ. Theo đó sắc màu mày của bạn sẽ có chút ánh vàng nhẹ. Màu này phù hợp với những bạn gái có tóc nhuộm vàng hoặc nâu. &Amp; với những ai yêu mến sự đậm chất cá tính, trẻ đẹp biến hóa năng động thì đây cũng chính là một màu sắc tương xứng.

Màu xám
Màu xám là tông màu mới nổi trong khoảng thời gian gần đây. Đấy là tông màu phù hợp cho những các bạn có nước da trắng, giá. Những bạn nào đậm cá tính thương mến sự Trải Nghiệm có thể phun mày Ombre màu này đảm bảo sẽ tương đối tuyệt hảo.

Quy trình phun Ombre lông mày

Chỉ từ 5 bước dễ chơi cùng với khoảng 60 phút thực hiện tại SeoulSpa.Vn:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn & vẽ khuôn mày
Trước lúc tiến hành phun mày Ombre bạn sẽ được kĩ thuật viên thăm khám & phân tích những đường nét gương mặt (mặt tròn, trái xoan hay góc cạnh). Từ đó chọn lựa đc dáng mày và màu sắc phù hợp.

Bước 2: Vệ sinh da mặt & vẽ phác thảo dáng mày
Sau thời điểm đã đồng ý dáng mày khách hàng ưng ý. Những kĩ thuật viên sẽ thực hiện vệ sinh tinh khiết da mặt và họa tiết thiết kế, đo đạc khung chân mày dựa theo tỉ lệ chuẩn của khuôn mặt. Từ đó tạo nên một dáng mày chuẩn & hài hòa.

Bước 3: Ủ tê
Bạn sẽ được kĩ thuật viên ủ tê trong tầm 20 phút trước lúc tiến hành phun mày Ombre. Nhờ đó bạn sẽ không còn cảm thấy đau đớn Dường như tiến hành. Tuy lạm dụng kĩ thuật vi chạm hạt, đầu kim đi nhẹ trên vùng thượng bì nhưng việc ủ tê sẽ hỗ trợ suy giảm đau đớn, chu trình phun xăm cũng diễn ra dễ hơn.

Bước 4: Tiến hành phun mày Ombre
Để tiến hành phun mày Ombre, kĩ thuật viên sẽ lạm dụng quá dòng thiết bị chuyên được dùng đi máy theo dáng mày mẫu vừa tạo khung. Tại SeoulSpa.Vn, Chúng tôi lạm dụng kĩ thuật vi chạm với đầu kim siêu nhỏ chỉ tác động vào lớp thượng bì của da với độ sâu không quá 0,2mm. Nhờ đó giảm bớt xâm chiếm đồng thời tránh việc chảy máu, sưng nề như kỹ thuật phun xăm cũ.

Bước 5: Vệ sinh vùng da vừa phun, dặn dò quý khách hàng
Sau khoảng thời gian phun mày Ombre kĩ thuật viên sẽ vệ sinh sạch sẽ vùng da vừa phun xăm sau đó sẽ chỉ dẫn cụ thể các bạn cách chăm sóc tại nhà để đạt đc kết quả cao.

Xem thêm mày shading tại link: https://seoulspa.vn/phun-may-shading

Thông tin liên hệ


: thudc1303
:
:
:
: