Đặt banner 324 x 100

Vợt tennis Wilson Cứng Cho Người Mới Bắt Đầu [Gut Raised]



Mã sản phẩm: B079VGB4SB


Vợt Tennis Wilson Gut Raised có phần đầu vợt và trọng lượng khá nhẹ, điều này giúp người chơi tăng khả năng kiểm soát bóng và vung vợt.

 - Lực căng vợt Tennis Wilson khoảng chừng 50 – 60 pounds, giúp những pha giải quyết và xử lý bóng ở cuối sân đúng chuẩn và mạnh mẽ hơn.

 - Vợt Tennis Wilson sử dụng chất liệu Countervail, đây là loại sợi carbon có tính năng làm giảm độ rung của vợt khi chạm bóng. Điều này giúp làm giảm chấn thương và tăng sức chịu đựng khi của người chơi, đặc biệt là khi thi đấu. Theo điều tra và nghiên cứu thực tế của ĐH Minnesota và hãng thể thao Wilson, đánh giá về mức độ rung khi chạm bóng giữa của vợt Wilson tiêu chuẩn và vợt Wilson Countervail như sau: Giảm 30 % độ rung tay, giảm 10 % độ mỏi, giúp đánh bền hơn 11%, tăng 40% độ trấn áp bóng mỗi cú đánh.

 - Vợt tennis Wilson khi đánh trên lưới giúp người chơi xoay sở, xử lý bóng nhanh và linh động. Vợt cũng cho độ đúng mực cao khi thực thi những cú bỏ nhở hay những pha volley .

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

Thông tin liên hệ


: wilsontennisvn
:
:
:
: