Đặt banner 324 x 100

Bí quyết đóng gói quà tặng sự kiện độc đáo


Quà tặng sự kiện là một trong những cách làm hữu hiệu nhưng không tốn quá nhiều ngân sách. Ngược lại giúp doanh nghiệp đạt được những thành công nhất định trong việc chinh phục sự tín nhiệm và lòng yêu mến của khách hàng. Tuy nhiên, không dễ để doanh nghiệp hoàn thành các mục tiêu Marketing thông qua quà tặng sự kiện nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Và một trong những đến từ bí quyết đóng gói độc đáo và tiết kiệm.

Trong nội dung chia sẻ dưới đây, Hai Tư Giờ sẽ gợi ý giúp bạn các thủ thuật để có cách đóng gói quà tặng sự kiện thực sự mang lại giá trị. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm bạn nhé!
Tầm quan trọng của cách đóng gói quà tặng
Mẫu quà tặng đẹp, chất lượng thôi là chưa đủ. Chúng phải thực sự tạo được ấn tượng đặc biệt ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Có như thế, doanh nghiệp mới thực sự chinh phục được cảm xúc tích cực từ khách hàng dành cho doanh nghiệp của mình.
Cách đóng gói quà tặng một cách độc đáo có thể làm tăng thêm giá trị cho món quà. Chúng không chỉ thể hiện sự khéo léo và đầu tư có chuẩn mực của bạn. Mà thông qua đó, còn góp phần nâng cao ý nghĩa thực sự của món quà.
Điều gì xảy ra nếu bao bì sản phẩm quà tặng không được chăm chút? Đặt bạn vào vị trí người nhận, liệu rằng chúng ta có cảm nhận được sự tôn trọng đến từ người gửi món quà?
>>> Xem thêm: Một số lưu ý khi chọn quà tặng sự kiện cho doanh nghiệp

Những cách đóng gói quà tặng sự kiện đẹp tiết kiệm
Bạn thấy đấy, việc đóng gói quà tặng sự kiện nhằm mục đích quảng cáo thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Chính vì thế mà chúng ta cần bỏ túi ngay những tip giúp khâu đóng gói quà tặng trở nên đắt giá hơn bạn nhé!
1. Chọn chất liệu đóng gói
Ngày nay, xu hướng thị trường ưa chuộng những loại giấy gói từ giấy Kraft, giấy Couche trọng lượng nhẹ hơn là các loại giấy kính. Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc giấy gói cũng phải tương thích với đặc điểm của món quà tặng. Có như thế mới tạo nên sự hài hòa và hợp lý trong từng mẫu quà tặng.
2. Dùng loại dây buộc độc đáo
Kết hợp với giấy gói, các loại dây buộc dùng để thắt nơ cũng một phần tạo nên sự kích thích cho mẫu quà tặng. Đặc biệt, với nhiều bạn trẻ họ ưa chuộng loại sợi dây tre hoặc dệt kim. Hơn hết vì chúng mang lại cảm giác tự nhiên và gần gũi.
3. Sử dụng phụ kiện trang trí
Các họa tiết trang trí như: hình hoa, hình hoạt hình, hình ngôi sao, hạt giả kim tuyến, … đều sẽ giúp bao bì đóng gói quà tặng trở nên đặc sắc.
5. Thiết kế độc quyền tem nhãn quảng bá doanh nghiệp
Ở các mẫu quà tặng doanh nghiệp nên nhận được thiết kế sáng tạo với hình ảnh hoặc thông điệp quảng bá thương hiệu độc đáo. Không chỉ thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ của tổ chức. Mà còn gián tiếp giúp các thông điệp quảng cáo được quảng bá rộng rãi hơn. Các thủ thuật có thể sử dụng là: in, khắc hoặc dán lên bao bì.
Sáng tạo trong cách đóng gói quà tặng đòi hỏi những ý tưởng mới mẻ để phá cách và tránh đi vào lối mòn. Chỉ khi như thế, ấn tượng mạnh mẽ của doanh nghiệp với khách hàng mới thực sự được thiết lập và mang lại hiệu quả cao.
Hy vọng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp ích cho đời sống của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm quà tặng sự kiện uy tín, giá rẻ. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Haitugio để được tư vấn thiết kế phù hợp và báo giá chuẩn xác nhất nhé!
Mọi thông tin tiếp nhận tư vấn, vui lòng liên hệ đến:
Công ty SX TM Hai Tư Giờ
Tel: 0776 692 979
Facebook: https://www.facebook.com/Haitugio24h
 

Thông tin liên hệ


: haitugio
:
:
:
: