Đặt banner 324 x 100

Khung tranh nhỏ trang trí phòng khách


Bạn nghĩ nhà nhỏ vậy sao lại treo tranh? Nhà nhỏ sẽ rất khó lựa chọn loại tranh phù hợp? Những suy nghĩ của bạn đã quá cũ rồi khi mà giờ đây bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khung ảnh treo tường để trang trí phòng khách nhỏ của gia đình. Hãy để Viet Canvas mách bạn một vài cách chọn khung ảnh treo tường đẹp trang trí phòng khách nhỏ nha!

1. Chọn chủ đề cho khung ảnh treo tường:

tranh-treo-tuong-phong-khach-toi-gian
Bộ 6 Khung Ảnh Treo Tường Tối Giản – VN063
Để chọn khung ảnh treo tường đẹp cho phòng khách nhỏ, bạn cần chú ý nhiều về chủ đề tranh. Nếu không khách bạn nhỏ, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua các bức tranh với chủ đề rối mắt. Tranh có hoa văn quá cầu kỳ, sẽ tạo cho bạn sự bức bối và khó chịu đối với người xem. Hạn chế các thể loại tranh trên, không gian bạn sẽ trông có vẻ được cơi nới đến từng tấc đất. Bên cạnh đó, có một cách khác giúp bạn khi chọn khung ảnh treo tường đẹp nhất với chủ đề thiên nhiên, sẽ được xem lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn
tranh-treo-tuong-ngam-thien-nhien-qua-o-cua-so
Khung Ảnh Treo Tường Ngắm Thiên Nhiên Qua Ô Cửa Sổ – VC135
Sự rộng lớn, bao la của thiên nhiên sẽ mang đến bạn một khoảng không rộng lớn. Với không gian nhà bạn cũng thế, khung ảnh treo tường đẹp với chủ đề thiên nhiên sẽ mở ra một bầu trời rộng lớn, khiến người xem cảm thấy phòng khách của bạn trông như thể vừa mở rộng ra rất nhiều. Có rất nhiều tranh với chủ đề thiên nhiên bạn có thể lựa chọn như tranh đồng quê, cánh đồng, núi non, hay là đại dương mênh mông. Chúng sẽ là chất xúc tác khiến không gian phòng khách của bạn trông như thể được nới rộng ra.

2. Số lượng khung ảnh treo tường trang trí phòng khách bao nhiêu là phù hợp:

Nếu ở chủ đề tranh, bạn cần tránh những tranh với chủ đề quá cầu kỳ thì số lượng tranh cũng thế. Bạn cần tránh những tranh với số lượng nhiều. Vì số lượng tranh lớn sẽ cho phòng khách nhà bạn eo hẹp rất nhiều. Để không gian bạn trông thoáng đãng và mát mẻ thì tranh đơn lẻ hay 2 bức sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
khung-anh-treo-tuong-phong-khach-bo-bien
Bộ 2 Khung Ảnh Treo Tường Bờ Biển – VX 698.2
Số lượng tranh càng ít, bạn sẽ không bị chói mắt khi ngắm nhìn bức tranh với kích thước nhỏ số lượng thì khổng lồ. Nói cách khác, để khiến không gian của bạn rộng lớn hơn nữa, khung ảnh treo tường đẹp với số lượng nhỏ chính là để dành tặng bạn.

3. Tìm mua khung ảnh treo tường đẹp phòng khách ở đâu?

khung-anh-treo-tuong-phong-khach-quotesBộ 2 Khung Ảnh Treo Tường Quotes – VV 925.2
Còn nếu bạn vẫn không biết mình cần bức tranh gì, hãy để Viet Canvas tư vấn cho bạn. Với phong cách làm việc cởi mở và chuyên nghiệp. Giúp bạn có được ý tưởng phù hợp sau khi xem bức tường nhà bạn. Đừng lo lắng, không gian nhà bạn hãy để Viet Canvas lo!
Bạn cũng có thể nhận thêm các chính sách khác tại Viet Canvas bao gồm miễn phí thiết kế và giao hàng. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực in ấn tranh, Viet Canvas cam kết sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Nếu có nhu cầu mua khung ảnh treo tường đẹp trang trí phòng khách nhỏ. Tại sao không thử ngay Viet Canvas, bạn sẽ thấy bất ngờ! Nhấn vào website hoặc đường link https://vietcanvas.net/ hoặc http://www.google.com.my/url?q=https://vietcanvas.net/ để xem thêm nhiều mẫu tranh mới nhất. 

Thông tin liên hệ


: vietcanvas
: Viet Canvas
: 0983859614
: 1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM