Đặt banner 324 x 100

Khám phá son dưỡng thuần chay GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Fondant Lip Comfort Balm


Son dưỡng là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập mỹ phẩm của bất kỳ ai quan tâm đến chăm sóc và làm đẹp cho đôi môi của mình. Với chức năng chính là bảo vệ và dưỡng ẩm cho làn da mỏng manh của môi, son dưỡng không chỉ giúp duy trì sự mềm mịn, mịn màng cho bề mặt môi, mà còn đem lại cảm giác thoải mái và tự tin trong hàng ngày.

Với các thành phần dưỡng chất giàu vitamin và dầu dưỡng, son dưỡng không chỉ giúp ngăn ngừa tình trạng khô nứt, bong tróc, mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo da môi, mang đến đôi môi mềm mịn, mịn màng. Từ dạng thỏi gọn nhẹ đến dạng hũ với các công thức đa dạng, son dưỡng đã trở thành một phần quan trọng trong việc tạo nên diện mạo tự nhiên và quyến rũ cho làn da môi.

Hãy cùng tìm hiểu son dưỡng thuần chay GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Fondant Lip Comfort Balm qua bài viết sau.

Tại sao nên sử dụng mỹ phẩm thuần chay

Tôn trọng động vật: Mỹ phẩm thuần chay không chứa thành phần từ động vật, giúp giảm sự tác động đến các loài động vật và tôn trọng sự sống của chúng.

An toàn cho da: Mỹ phẩm thuần chay thường chứa ít hóa chất gây kích ứng và allergen, làm giảm nguy cơ gây dị ứng và tác động xấu đến làn da.

Giảm tác động môi trường: Mỹ phẩm thuần chay thường không được thử nghiệm trên động vật và sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường.

Nguyên liệu thiên nhiên: Mỹ phẩm thuần chay thường sử dụng nguyên liệu thiên nhiên và hữu cơ, giúp bảo vệ làn da và cung cấp dưỡng chất tự nhiên cho da.

Hỗ trợ sức khỏe: Mỹ phẩm thuần chay thường chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa từ nguyên liệu thiên nhiên, có thể có lợi cho sức khỏe của làn da và cơ thể.

Chất lượng sản phẩm: Mỹ phẩm thuần chay thường được làm từ các thành phần tốt và an toàn, giúp cải thiện chất lượng của sản phẩm và mang lại hiệu quả tốt cho làn da.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: GLOWOASIS

Trọng lượng: 3,6g  

Hạn sử dụng: 1 năm kể từ lúc mở nắp 

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa nhỏ gọn, màu trắng

Texture: Dạng sáp mềm mịn màu vàng nhạt

Câu chuyện thương hiệu GLOWOASIS

“Sau khi nghiên cứu sâu rộng, chúng tôi nhận ra rằng làn da có thể được hưởng lợi từ men vi sinh cũng giống như cơ thể của chúng ta, vì vậy chúng tôi đã áp dụng các nguyên tắc tương tự về men vi sinh và sức khỏe bên trong để chăm sóc da. Chúng tôi đã tạo ra GLOWOASIS để tận dụng sức mạnh của men vi sinh thuần chay để có một hệ vi sinh vật cân bằng, khỏe mạnh cho da.

Trong hơn một thập kỷ, chúng tôi đã tận tâm phát triển các sản phẩm chăm sóc tay, chân và cơ thể thuần chay sạch hơn, khỏe mạnh hơn và an toàn hơn cho các chuyên gia làm đẹp. Hành trình này đã giúp chúng tôi tạo ra GLOWOASIS, một thương hiệu thể hiện tầm nhìn và giá trị của chúng tôi. Với GLOWOASIS, chúng tôi cố gắng giúp mọi người đạt được sức khỏe làn da tối ưu.

Điều cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi là tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều sạch VÀ hiệu quả, vì vậy chúng tôi đảm bảo loại bỏ hàng nghìn thành phần đáng ngờ vì bạn không cần phải lựa chọn giữa các thành phần tốt cho bạn và các thành phần có tác dụng.

Cuối cùng, chúng tôi muốn mọi người cảm thấy tự tin với làn da của mình.”

Probiotic thuần chay, quá trình lên men và chiết xuất nông nghiệp độc quyền của chúng tôi, cùng với công nghệ liposome đang chờ cấp bằng sáng chế của chúng tôi, đã cách mạng hóa ngành chăm sóc da.

Thành phần và công dụng

Phức hợp Vitamin B giúp phục hồi đôi môi mệt mỏi tăng sức sống.

Probiotic thuần chay hỗ trợ tạo màng cung cấp độ ẩm cho môi.

Adenosine cải thiện nếp nhăn trên môi, hạn chế tạo rãnh môi khi đánh son.

Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho môi, cải thiện tình trạng môi khô và đem lại sự mềm mịn cho môi. Bảo vệ lớp màng cho môi từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.

Panthenol, dầu olive thành phần này được biết đến như Vitamin B5, giữ độ ẩm, giúp da căng mọng.

Công dụng chính

Làm dịu môi, cung cấp độ ẩm khi môi bị khô tránh tình trạng tróc da môi gây chảy máu, đau.

Chất son mềm, giàu độ ẩm và dưỡng chất, bám mịn trên môi.

Tạo độ tươi tắn, đầy sức sống cho đôi môi.

Cải thiện lớp nhăn trên môi, khi đánh son mà

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Nhập mã sau để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào GLOWOASIS OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 

#Dep21 #Trentips #GLOWOASIS #ProbioticsMurumuruFondantLipComfortBalm #myphamhanquoc #sonduong #duongmoi #duongam #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: ngocha1999
:
:
:
: