Đặt banner 324 x 100

Một số đặc điểm đèn led pha


điểm mạnh của đèn LED Highbay chip COB (đèn sử dụng chip LED COB) là giá thành rẻ hơn ít nhiều so có đèn sử dụng chip LED SMD. mặc dù thế, loại đèn led pha  này lại được làm bằng chất liệu đa dạng chip nhỏ kết hợp vào một chip lớn. chính vì thế ánh sáng của đèn thực sự chói và độ tỏa nhiệt rất to lớn, ảnh hưởng tiêu cực đến thị lực.





những ưu điểm của đèn LED Highbay


các ưu điểm của đèn LED Highbay cũng cần thiết không hề kém khái niệm đèn led pha là gì.


Quang thông hiệu dụng cao

Quang thông hiệu dụng là thông số dùng để chỉ lượng ánh sáng phát ra trong khu vực được đèn chiếu sáng. Quang thông hiệu dụng là thông số kỹ thuật dùng để làm chỉ lượng ánh sáng phát ra trong khu vực đc đèn chiếu sáng.


những loại đèn cao áp trong nhà xưởng truyền thống lâu đời sở hữu quang thông hiệu dụng > 0.6. Bên cạnh đó đèn LED Highbay sở hữu quang thông hiệu dụng > 1. chính vì như thế, hoàn toàn có thể thấy, một đèn LED Highbay có công năng 100W. hoàn toàn có thể phát ra ánh sáng tương đồng với đèn cao áp 250W. Đây cũng là Nguyên Nhân chính khiến cho các nhà xưởng dần chuyển sang sử dụng đèn LED Highbay.


Xem thêm : đèn đường led


khả năng vận hành cao

Đèn LED treo nhà xưởng hoàn toàn có thể sáng ngay trong khi vừa bật công tắc. có thể tắt bật tiếp tục mà hoàn toàn không tác động đến tuổi thọ của đèn. Dường như đó, những loại đèn cao áp nhà xưởng sẽ nhấp nháy trước lúc sáng. Gây hại nhiều đến thị lực. Trong khi, những thiết bị này cũng cần thời gian tự nguội 3-5 phút trước khi bật lại. Gây nhiều phiền toái trong thời gian quản lý nhà xưởng, xí nghiệp.


thân thiện với môi trường xung quanh

những dòng thiết bị đèn LED Highbay không phát ra các tia UV độc hại cũng tựa như những hóa chất gây tác động đến sức khỏe con người, thực sự thân thiện với môi trường





Tiết kiệm năng lực

được sản xuất bằng các technology hiện đại. Đèn LED Highbay hoàn toàn có thể tiết kiệm từ 50 đến 60% điện năng so có các loại đèn cao áp chiếu sáng nhà xưởng. Hạn chế sự tỏa nhiệt đến mức thấp nhất. Ưu điểm đó giúp những xí nghiệp và nhà xưởng tiết kiệm ít nhiều giá cả vận hành mỗi tháng.


Đây cũng chính là Nguyên Nhân khiến cho những chủ doanh nghiệp quyết định lắp đặt đèn LED Highbay dù giá thành đầu vào vô cùng đắt.


đèn led pha tuy là 1 khái niệm còn mới đối có các ai không chuyên nhưng lại là dòng thiết bị thông dụng. chuyên được dùng trong ngành công nghiệp. Qua các thông tin mà Philips vừa chia sẻ. Mong rằng các bạn sẽ áp dụng đèn LED treo nhà xưởng đúng mục đích và có công dụng.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh33
:
:
:
: