Đặt banner 324 x 100

Mẫu đèn LED ốp trần phòng ngủ đẹp, hiện đại


Các mẫu đèn LED ốp trần phòng ngủ 

Đèn LED ốp trần Highlight Smart

Chắc chắn đèn Highglight Smart sẽ là đèn ốp trần phòng ngủ đẹp cho phòng của bạn. Đây là dòng đèn LED thông minh với tính năng nổi trội giúp người dùng có thể điều khiển từ xa. Bộ phận điều khiển từ xa, giúp người dùng có thể điều chỉnh ánh sáng của đèn thuận tiện nhất khi không còn phải trực tiếp điều khiển đèn thông qua công tắc trên tường. Ngoài ra bạn còn có thể chọn chế độ hẹn giờ tắt thông qua điều khiển.
 

Đèn ốp trần Galaxy Plus

Đúng như tên gọi của sản phẩm đèn LED ốp trần Galaxy Plus có mặt đèn trang trí họa tiết độc đáo. Khi đèn được bật sáng các họa tiết trên mặt đèn phát sáng giống như các ngôi sao trong dải ngân hà. Đèn có các công suất 30W, 40W, 60W phù hợp với phòng ngủ có diện tích từ 20-30 m2. Đèn ốp trần phòng ngủ Galaxy Plus có chế độ ánh sáng 3 màu: Trắng, vàng, trung tính phù hợp với mọi chức năng, yêu cầu chiếu sáng trong căn phòng của bạn

Đèn LED ốp trần hình vuông

Đây là dòng đèn LED ốp trần phòng ngủ đẹp phổ biến. Với kiểu dáng vuông, thiết kế chắc chắn, đèn được sử dụng nhiều với các công suất: 12W, 18W, 24W. Ưu điểm của dòng đèn LED này đa dạng công suất, màu sắc ánh sáng từ đó người sử dụng có thể phối kết hợp sử dụng các sản phẩm đèn chiếu sáng khác trong phòng ngủ của mình.
 

Thông tin liên hệ


: hoanguyen131
:
:
:
: