Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật ngực nội soi là gì và những điều bạn cần biết


Hỏi: Giờ em thấy có nhiều chị em đang rất chuộng cách nâng ngực nội soi hay sao á. Lên mấy diễn đàn thẩm mỹ thấy chị nào cũng khoe ảnh ngực đẹp sau khi nâng ngực nội soi. Cho em hỏi phẫu thuật ngực nội soi là gì vậy, cách nâng ngực này có gì đặc biệt và có ảnh hưởng gì đến việc cho con bú của em sau này hay không? Thêm nữa, em muốn biết là chi phí thực hiện dịch vụ nâng ngực nội soi này thì có giá như thế nào? Có mắc lắm không? Bên mình có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp nếu em chưa đủ tiền làm ngực không? (Bùi Tường Oanh, Bình Chánh)

Đáp: Chào chị Tường Oanh!

Hiện tại, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đang là cách nâng ngực được rất nhiều các khách hàng lựa chọn thực hiện. Và được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là cách nâng ngực mà các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại có camera siêu nhỏ giúp phóng to các chi tiết bên trong khoang ngực, để giúp hỗ trợ Bác sĩ trong việc quan sát được dễ dàng hơn, các thao tác bóc tách, tạo khoang ngực và đặt túi sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn hơn và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Thêm nữa, túi nâng ngực thông thường sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ nên sẽ không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa vì vậy vẫn cho con bú được bình thường chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Về vấn đề chi phí thì bên cạnh việc mang đến chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi tốt nhất cho cách khách hàng. Chúng tôi còn áp dụng mức chi phí nâng ngực rất vừa phải, vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng. Cụ thể dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đặc biệt hơn, trong tháng này chúng tôi còn dành tặng thêm cho các khách hàng của mình chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Như vậy, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Tuy nhiên, các suất ưu đãi này thì số lượng không còn nhiều vì có rất nhiều khách hàng đã đăng ký nên mình tranh thủ đăng ký sớm nha chị.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thêm nữa, để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng thì bệnh viện có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp nên chị có thể an tâm nha.

Hy vọng qua những giải đáp cụ thể trên đây của chúng tôi đã giúp chị giải tỏa được băn khoăn phẫu thuật ngực nội soi là gì của chị rồi nha. Nếu chị còn có các băn khoăn nào khác cần được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm cho mình. Chị liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy55
:
:
:
: